Đại lý ô tô VinFast Imperia Hải Phòng: Địa chỉ, Hotline liên hệ Chuẩn

5/5 - (4 bình chọn)

Khi nhu cầu về một chiếc xế hộp tại Việt Nam ngày càng tăng nhiệt thì các showroom, đại lý xe mở ra càng nhiều với nhiều chính sách cạnh tranh khốc liệt. Chính bởi vậy người mua hàng ngoài việc có nhiều cơ hội lựa chọn hơn thì cũng trở nên hoang mang hơn khi lựa chọn một đại lý uy tín. Việc lựa chọn đại lý xe là rất quan trọng để bạn có thể trao gửi niềm tin và cảm thấy thoải mái nhất khi mua. Và trong số đó VinFast Imperia là đại lý ô tô chất lượng nhất tại Hải Phòng của hãng xe nổi tiếng VinFast.

Vậy hôm nay hãy cùng Địa Điểm Việt Nam tìm hiểu vì sao nơi đây luôn được xem là một trong những đại lý ô tô chất lượng nhất tại Hải Phòng qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về đại lý ô tô VinFast Imperia

VinFast Imperia Hải Phòng là nhà phân phối chính hãng của VinFast Việt Nam. Đây là showroom chuẩn 5 sao của Hải Phòng là nơi tham quan, mua sắm và sử dụng dịch vụ sửa chữa & bảo dưỡng. VinFast Imperia Hải Phòng với sự hậu thuẫn của Tập đoàn Vingroup đã không ngừng phát triển và khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

vinfast-Imperia

Showroom xe VinFast Imperia Hải Phòng được thiết kế dựa trên hệ thống nhận diện thương hiệu VinFast bao gồm 2 màu: đỏ nhiệt huyết và trắng tinh khôi. Dưới không gian ngập tràn ánh sáng, sự tương phản của màu sắc càng rõ nét. Từ đó làm nổi bật sự lôi cuốn, mê hoặc của những mẫu xe VinFast đang được trưng bày và tạo nên sự kích thích tối đa về mặt thị giác.

Các loại xe tại đại lý VinFast Imperia

Những dòng xe VinFast thực sự đặc biệt với nhiều tùy chọn như: kiểu dáng cơ thể; màu sắc ngoại thất; tính năng đi kèm….Bao gồm: VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast Fadil sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm sang trọng đẳng cấp mới.

1. Xe Vinfast Fadil

Giá bán xe Vinfast Fadil tại VinFast Imperia Hải Phòng từ 352,500,000 đến 398,230,700.

dia-diem-viet-nam-Vinfast-Fadil

2. Xe Vinfast VF e34

Giá bán xe Vinfast VF e34 tại VinFast Imperia Hải Phòng từ 690,000,000 đến 776,230,700.

dia-diem-viet-nam-Vf-e34

3. Xe Vinfast Lux A2.0

Giá bán xe Vinfast Lux A2.0 tại VinFast Imperia Hải Phòng từ 881,695,000 đến 990,929,100.

dia-diem-viet-nam-vinfast-a20

4. Vinfast VF8 (VF e35)

Giá bán xe Vinfast VF8 (VF e35) tại VinFast Imperia Hải Phòng từ 1,109,000,000 đến 1,245,510,700.

dia-diem-viet-nam-vf-e35

5. Vinfast Lux SA2.0

Giá bán xe Vinfast Lux SA2.0 tại VinFast Imperia Hải Phòng từ 1,160,965,000 đến 1,304,124,200.

dia-diem-viet-nam-Vinfast-Lux-SA2.0

6. Vinfast VF9 (VF e36)

Giá bán xe Vinfast VF9 (VF e36) tại VinFast Imperia Hải Phòng từ 1,508,000,000 đến 1,692,803,400.

dia-diem-viet-nam-vf-e36

7. Vinfast President

Giá bán xe Vinfast President tại VinFast Imperia Hải Phòng từ 3,800,000,000 đến 4,259,843,400.

dia-diem-viet-nam-VinFast-President

Các dịch vụ tại VinFast Imperia

Nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, đại lý luôn luôn đổi mới chất lượng phục vụ và mang đến cho khách hàng rất nhiều dịch vụ chất lượng cả trước và sau khi mua xe.

– Đến với VinFast Imperia Hải Phòng, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên đón tiếp tại phòng chờ có thiết kế sang trọng, tinh tế. Trong không gian thoang thoảng mùi hương hoa, khách hàng sẽ được phục vụ đồ ăn, nước uống miễn phí sẽ tạo cảm giác thân thiện và hài lòng cho khách hàng.

– Bên cạnh đó, showroom còn sở hữu một xưởng dịch vụ hiện đại đầy đủ trang thiết bị, phụ tùng chính hãng có thể đáp ứng nhu cầu sửa chữa mọi lúc, xử lý nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

VinFast Hải Phòng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và áp dụng nhiều dịch vụ dành cho khách hàng như: 

– Dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng

– Các sự kiện lái thử xe tại nhà, quán café, tại đại lý ….

– Hoàn thiện các thủ tục mua xe, đăng ký, đăng kiểm

– Hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp không lãi suất

– Hỗ trợ giao xe tại nhà

– Tư vấn, Hỗ trợ các thủ tục làm bảo hiểm tại Vinfast Hải Phòng

Với những ưu đãi hấp dẫn, khách hàng hãy nhanh chân đến cửa hàng sắm xe và sử dụng dịch vụ nhé! Showroom VinFast Hải Phòng rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Qúy khách.

Chính sách bảo hành của ô tô Vinfast

Dưới đây là thông tin về dịch vụ bảo hành của hãng xe tại Vinfast, mời bạn đọc tham khảo!

1. Đối tượng áp dụng

– Chính sách bảo hành và các điều khoản trong sổ bảo hành VinFast Lux A2.0 được áp dụng cho các mẫu xe được VinFast sản xuất và phân phối trực tiếp thông qua Showroom VinFast hoặc thông qua mạng lưới NPP.

– Áp dụng cho các chủ sở hữu tiếp theo nếu xe còn trong điều kiện bảo hành

– Chính sách bảo hành xe VinFast chỉ được áp dụng và thực hiện bởi các showroom 3S VinFast hoặc NPP do VinFast ủy quyền

2. Các định nghĩa

– Bảo hành là công việc sửa chữa, thay thế chi tiết hoặc cập nhật phần mềm điều khiển cho các hư hỏng do lỗi phần mềm, lỗi vật liệu hoặc lỗi trong quá trình lắp ráp với điều kiện sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách

– Chi tiết thay thế trong bảo hành là những chi tiết, linh kiện nhỏ nhất mà VinFast cung cấp phụ tùng chính hãng tại các showroom 3S/NPP của VinFast

– Công việc bảo hành được thực hiện miễn phí tại các showroom 3S và xưởng dịch vụ thuộc NPP do VinFast ủy quyền. VinFast hoặc NPP không có trách nhiệm thu hồi và thay thế sản phẩm mới cho người tiêu dùng nếu việc bảo hành có thể khắc phục được lỗi chất lượng, lỗi vật liệu hay lỗi lắp ráp của nhà sản xuất.

– Bảo dưỡng là hoạt động kiểm tra, điều chỉnh, thay thế các vật tư, phụ tùng định kỳ theo lịch trình được khuyến cáo bởi VinFast nhằm duy trì chất lượng xe của Quý khách luôn trong trạng thái tốt nhất.

3. Thời gian bảo hành

– Thời hạn bảo hành với mẫu xe Fadil là 3 năm hoặc 100.000 km và 2 mẫu xe Lux là 5 năm hoặc 165.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

– Trong thời hạn bảo hành của xe, phụ tùng được thay thế theo chính sách bảo hành sẽ có thời hạn bảo hành bằng thời hạn bảo hành còn lại của xe.

4. Chương trình triệu hồi

– Chương trình triệu hồi được áp dụng để xử lý miễn phí các lỗi liên quan đến chất lượng và an toàn cho các xe đang lưu hành trên thị trường theo quy định của pháp luật.

– Chương trình triệu hồi được áp dụng cho cả những xe đã hết hạn bảo hành.

5. Bảo hành phụ tùng

– Phụ tùng thay thế trong quá trình sửa chữa tại showroom 3S hoặc NPP do khách hàng chịu chi phí sẽ được bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước kể từ ngày thay thế phụ tùng cho Khách hàng.

– Phụ tùng mua nhưng không được thay thế tại Showroom 3S/NPP sẽ không được bảo hành theo chính sách.

– Để nhận được chế độ bảo hành phụ tùng, Quý khách có trách nhiệm lưu trữ hồ sơ (lệnh sửa chữa, hóa đơn…) cho những lần thay thế phụ tùng.

6. Thừa kế bảo hành

– Trong thời hạn bảo hành, nếu chủ xe bán xe cho người khác, vui lòng mang xe và sổ bảo hành tới các Showroom 3S/NPP của VinFast để đăng ký lại thông tin sổ bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện bảo hành vẫn được đảm bảo cho các chủ sở hữu xe mới.

7. Phạm vi bảo hành

– Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Showroom 3S/NPP của VinFast. VinFast cung cấp sổ bảo hành này để đảm bảo công việc bảo hành được thực hiện miễn phí theo các điều kiện và điều khoản trong sổ bảo hành.

– Nếu quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với các Showroom 3S/NPP của VinFast hoặc số Hotline 1900 232389 để được giải đáp mọi thắc mắc theo yêu cầu.

8. Điều kiện bảo hành

– Để nhận được sửa chữa bảo hành miễn phí, khách hàng có trách nhiệm mang xe đến Showroom 3S/NPP gần nhất của VinFast (không bắt buộc là nơi Khách hàng đã mua xe). Thông tin về địa chỉ của các showroom 3S & NPP, các sản phẩm và dịch vụ có sẵn cho xe của Quý khách, vui lòng truy cập: www.vinfast.vn

– Sổ bảo hành đã có đóng dấu xác nhận của Showroom 3S hoặc NPP về việc đã thực hiện thủ tục PDI, có đủ chữ ký và ngày ký.

– Sổ bảo hành ghi chép đầy đủ thông tin chứng minh các dịch vụ bảo dưỡng trong quá khứ đã được tuân thủ đúng định kỳ và đúng các quy định theo yêu cầu của VinFast.

9. Các chi tiết bảo hành giới hạn

Ắc quy: có thời hạn bảo hành 1 năm hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Lốp xe:

– Lốp xe được bảo hành theo thời hạn bảo hành xe mới.

– Chi phí bồi hoàn bảo hành cho lốp xe của Khách hàng sẽ được tính toán theo tỷ lệ chiều cao gai lốp còn lại của lốp.

– Với những trường hợp yêu cầu bảo hành lốp xe của Khách hàng, Showroom 3S/NPP liên hệ với VinFast hoặc nhà sản xuất lốp cho VinFast để được hỗ trợ kiểm tra và xác nhận bảo hành.

– Showroom 3S/NPP sẽ căn cứ vào kết luận của nhà sản xuất lốp để đưa ra quyết định bảo hành lốp cho Khách hàng.

9.1. Các trường hợp không được bảo hành lốp

– Các khuyết tật, hư hỏng do nổ, thủng lốp, có vết cắt chém, trầy xước do tác động bên ngoài.

– Lốp quá tải hoặc vượt quá tốc độ cho phép so với chỉ sổ tải trọng/ tốc độ khuyến cáo trên lốp.

– Lốp có vật liệu thêm vào: miếng dán, đá đâm, đá chém, đinh đâm….

– Lốp bị hỏng liên quan đến vận chuyển và bảo quản (rách, trầy xước hoặc biến dạng), hư hỏng do ảnh hưởng của thời tiết, môi trường hoặc ký ozone, lốp bị cháy, dính xăng dầu

– Hư hỏng, ăn mòn hoặc cao su hư hỏng do sử dụng dầu có tính chất hóa học, chất lỏng có tính ăn mòn, vật cân bằng hoặc khí ga dễ cháy.

– Lốp chạy trong tình trạng yếu hơi hoặc mất hơi hoàn toàn.

– Sử dụng lốp sai mục đích

– Số series của lốp bị tẩy xóa, cắt, mài, đóng lại. Lốp bị đắp và có trang trí lốp (sơn, vẽ…)

– Mọi thiệt hại do tai nạn liên quan đến lốp không nằm trong phạm vi bảo hành.

Bảo hành chống gỉ (rỉ) sét: Gỉ sét được bảo hành khi tấm kim loại bị xuyên thủng trong điều kiện hoạt động bình thường mà nguyên nhân là do lỗi nhà sản xuất.

10. Những hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành

Hãy xem những hư hỏng nào sẽ không được bảo hành nhé!

10.1. Hư hỏng trực tiếp 

– Hư hỏng do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh, thay đổi hoặc hoán cải trái phép so với thiết kế ban đầu như thay đổi công suất hoặc cấu trúc, đấu nối phụ kiện ngoài hãng …không phải do Showroom VinFast hoặc các NPP tiến hành.

– Hư hỏng xảy ra do mục đích sử dụng xe như xe đua, thể thao mạo hiểm, off-road….

– Hư hỏng do việc sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sử dụng các loại dầu mỡ bôi trơn và nước làm mát khác với thông số kỹ thuật được ghi trên sách hướng dẫn sử dụng

– Gỉ sét, bạc màu sơn, cao su lão hóa, dầu mỡ bị biến chất hay mức độ hao mòn tự nhiên theo thời gian.

– Những hiện tưởng xảy ra mà VinFast thấy rằng không ảnh hưởng tới chất lượng và hoạt động của xe như tiếng ồn, rung động nhỏ và vết thấm dầu…

10.2. Hư hỏng gián tiếp

– Hư hỏng gây ra bởi thiên nhiên như động đất, bão, lũ lụt hoặc sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, các tai nạn thiên tai khác.

– Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn văng vào xe trong quá trình vận hành.

– Hư hỏng bề mặt gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát như: tàn thuốc lá, hóa chất, phân động vật, muối, mưa axit và các yếu tố tương tự khác.

– Các chi tiết hư hỏng do hao mòn tự nhiên và nằm trong danh mục chi tiết thay thế định kỳ như các loại dầu, mỡ, má phanh, lá côn, bóng đèn sợi đốt, dây curoa, chổi gạt mưa, các loại lọc, pin chìa khóa, bugi đánh lửa, cầu chì….

– Hư hỏng do công việc sửa chữa không phải do Showroom 3S/NPP được VinFast ủy quyền thực hiện.

– Thay đổi số km, gạch xóa hoặc làm mất trạng thái nguyên bản các phụ tùng dẫn tới việc không xác định được phụ tùng có được trang bị nguyên bản trên xe.

– Hư hỏng xảy ra trong thời hạn bảo hành nhưng do chậm trễ của người sử dụng trong việc báo cáo lỗi hư hỏng này sau khi thời hạn bảo hành hết hiệu lực.

– Trong phạm vi pháp luật cho phép, VinFast từ chối bất cứ trách nhiệm nào cho tổn thất hoặc các chi phí khác như phí điện thoại, phí ăn ở, thuê phương tiện khác, đi lại và thiệt hại kinh doanh hoặc tiêu tốn thời gian.

11. Trách nhiệm của chủ xe

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng xe: chủ xe có trách nhiệm vận hành, sử dụng xe theo đúng phương pháp được đề cập trong sách hướng dẫn sử dụng xe

– Đưa xe đến bảo hành: chủ xe có trách nhiệm đưa xe đến bất kỳ Showroom 3S/NPP của VinFast (không bắt buộc là nơi khách hàng đã mua xe) để nhận được sửa chữa bảo hành.

– Bảo dưỡng xe: Tiến hành mang xe đến các Showroom 3S/NPP của VinFast kiểm tra định kỳ đúng lịch theo sách hướng dẫn sử dụng.

– Ghi chép/ Lưu giữ những lần bảo dưỡng xe: Theo thông tư số 53/2014/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải, chủ xe có trách nhiệm theo dõi và lưu giữ tất cả các ghi chép/ hồ sơ của những lần bảo dưỡng vào nhật ký bảo dưỡng định kỳ phía sau sổ bảo hành.

Có nên mua ô tô VinFast thời điểm hiện tại không?

Nếu như muốn nói là có nên mua ô tô VinFast thời điểm hiện tại không?Thì câu trả lời là có bởi vì:

– Rõ ràng, việc kéo dài thời gian ưu đãi cảu Vinfast đã giúp nhiều khách hàng có thêm thời gian thu xếp tài chính để mua xe, không quá cập rập như trước.

– Hơn nữa, những mẫu ôtô VinFast đã có mặt đầy đủ tại các Đại lý để bạn có thể tự trải nghiệm thực tế trước khi ra quyết định mua xe. Trong khi đó, những người mua xe đầu tiên thậm chí còn chưa được chạm tay thử vào chiếc xe mà họ sắp mua.

– Cũng có một bộ phận số đông khách hàng có tài chính khá giả nhưng e ngại về chất lượng nên “nhát tay” khi xuống tiền. Do đó, những phản hồi từ những chủ nhân đang sở hữu xe ôtô VinFast sẽ là những bằng chứng thực tế về chất lượng.

Danh sách đại lý VinFast toàn quốc

VinFast là công ty thành viên thuộc tập đoàn Vingroup, một trong những Tập đoàn Kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Châu Á. Với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm đẳng cấp và trải nghiệm xuất sắc cho mọi người. Thế nên các đại lý của Vinfast mọc lên rất nhiều và trải dài từ miền bắc và miền nam với số lượng đáng kinh ngạc điều đó càng khẳng định thêm chất lượng của các dòng xe của Vinfast.

Phân biệt đại lý và nhà phân phối các dòng xe ô tô VinFast

Nhằm giúp người đọc hiểu rõ hơn và dễ dàng phân biệt đại lý và nhà phân phối, dưới đây là các bảng tiêu chí đánh giá, so sánh:

STT Tiêu chí so sánh Đại Lý Nhà phân phối
1 Vốn đầu tư Vốn nhỏ Vốn đầu tư lớn
2 Tỉ suất lợi nhuận Lớn hơn nhà phân phối Nhỏ hơn đại lý
3 Sản phẩm cung cấp Sản phẩm thuộc một danh mục cụ thể ( ví dụ: ô tô ) Cung cấp đa dạng sản phẩm cùng lúc như ê tô, xe máy.
4 Giá bán Bên giao đại lý sẽ ấn định sẵn giá bán để đại lý bán hàng và hưởng hoa hồng hoặc chênh lệch dựa trên giá đã được ấn định Tự quyết định giá cả hàng hóa sẽ được bán ra
5 Quyền sở hữu hàng hóa Là bên trung gian bán hàng cho bên giao đại lý nên không có quyền sở hữu Là chủ sở hữu hàng hóa được giao phân phối
6 Quyền kiểm soát rủi ro hàng hóa Bên giao đại lý là chủ sở hữu hàng hóa nên phải chịu rủi ro đối với hàng hóa và chịu trách nhiệm bảo hành. bảo dưỡng hàng hóa Tự chịu rủi ro đối với hàng hóa đã được giao
7 Trách nhiệm pháp lý Chịu trách nhiệm liên đới đối với chất lượng hàng hóa đến tay người tiêu dùng Hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với người tiêu dùng

Thông tin liên hệ về VinFast Imperia

– Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Số 1 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

– Hotline: 0938109444

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về VinFast Imperia với bài viết này hy vọng các bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi mua hàng ở đây! Hãy cùng theo dõi và đón đọc thêm những bài viết của Địa điểm Việt Nam để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé! Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm vui vẻ tại đại lý ô tô này.

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam được phát triển, ban quản trị mời các bạn đọc tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để theo dõi thêm nhiều những địa điểm lý tưởng, hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam, và cùng các thành viên của cộng đồng chia sẻ những địa điểm hấp dẫn mà các bạn đã được trải nghiệm, để cộng đồng ngày càng phát triển, đưa vẻ đẹp Việt Nam tới nhiều người hơn nữa. Xin trân thành cảm ơn quý bạn đọc! Link tham gia Group Địa Điểm Việt Nam:

fb.com/groups/diadiemvietnam.vn

Bài viết liên quan