Isaac Group – Dịch vụ setup siêu thị mini với quy trình setup cửa hàng chuyên nghiệp

5/5 - (4 bình chọn)

ISAAC là đơn vị mang đến cho khách hàng dịch vụ setup siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa tối ưu nhất. Tất cả các cửa hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều được áp dụng quy trình setup siêu thị chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Giới thiệu dịch vụ setup siêu thị mini

ISAAC là đơn vị quy tụ đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm quản lý điều hành cho các siêu thị, chuỗi siêu thị mini hàng đầu tại Việt Nam, chắc chắn khách hàng sẽ được tư vấn, và hỗ trợ với dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Dịch vụ setup siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa là một dịch vụ cung cấp giải pháp tổng thể cho khách hàng có kế hoạch mở cửa hàng bán lẻ hoặc siêu thị mini. Dịch vụ này bao gồm đầy đủ tất cả các phần việc để hoàn thiện lên một cửa hàng tư: Lên ý tưởng mô hình kinh doanh, thiết kế siêu thị, xử lý các vấn đề liên quan tới hàng hóa như danh sách nhà cung cấp, phân bổ, lên đơn đặt hàng, tiếp theo là trưng bày hàng hóa, nhập dữ liệu vào phần mềm, lên kế hoạch khai trương.

Dịch vụ setup siêu thị công ty IAAC

Những lợi ích của dịch vụ setup siêu thị mini

1. Định hình kế hoạch triển khai

Khách hàng sẽ được tư vấn và lế kế hoạch triển khai cụ thể từng nội dung công việc, giúp cho tiết kiệm được thời gian triển khai, đặc biệt có lợi đối với những cửa hàng phải đi thuê mặt bằng kinh doanh.

2. Mô hình kinh doanh hiệu quả

Việc được tư vấn mô hình kinh doanh hiệu quả sẽ giúp cho nhà đầu tư tránh mắc những sai lầm mà người mới thường mắc phải, nguy hiểm hơn có thể sai lầm về mô hình kinh doanh. Ngoài ra từng đồng vốn kinh doanh sẽ được phân bổ và đầu tư một cách chi tiết, hiệu quả, tránh gây lãng phí, không đáng có.

3. Thiết kế siêu thị chuyên nghiệp

Hình ảnh cửa hàng được thiết kế bài bản, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ thu hút khách hàng, mang đến trải nghiệm mua sắm khách hàng tốt hơn, tạo điểm nhấn và lợi thế cạnh tranh của siêu thị so với đối thủ xung quanh.

4. Hàng hóa trưng bày bắt mắt

Hàng hóa tại siêu thị được trưng bày theo quy chuẩn của siêu thị một cách khoa học, logic, hiệu quả. Hàng hóa được trưng bày bởi đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm, giúp cho hình ảnh cửa hàng trở lên chuyên nghiệp, bắt mắt và thu hút khách hàng hơn, gia tăng đáng kể doanh số cũng như lợi nhuận của cửa hàng.

5. Quản lý vận hành chuyên nghiệp

Khách hàng sử dụng dịch vụ setup siêu thị mini sẽ được tư vấn, học tập, và hướng dẫn trực tiếp về cách thức quản lý vận hành cửa hàng sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Hầu hết các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini trên thị trường đang vận hành theo cách thức truyền thống, nên tính hiệu quả không cao và khó quản lý. Chúng tôi cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu trang bị tốt nhất cho nhà đầu tư có thể dễ dàng áp dụng được.

Quy trình setup siêu thị mini chuyên nghiệp, tối ưu

1. Thu thập thông tin

Chúng tôi sẽ thu thập thông tin, ý tưởng kinh doanh của khách hàng và tư vấn phản hồi lại để đưa ra được phương án tối ưu, phù hợp nhất.

2. Báo giá và ký hợp đồng

ISAAC sẽ gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng, chi phí dịch vụ setup siêu thị mini này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố chính như vị trí kinh doanh, mô hình kinh doanh, quy mô cửa hàng, và vốn đầu tư kinh doanh.
Khách hàng đồng ý với bảng báo giá dịch vụ setup siêu thị cũng như các điều khoản trong hợp đồng thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện các điều khoản thỏa thuận giữa hai bên.

3. Thiết kế siêu thị mini

Công việc thiết kế sẽ được tiến hành đầu tiên trong các bước quy trình setup siêu thị mini của chúng tôi.

Khách hàng sẽ được thiết kế một cửa hàng chuyên nghiệp, tối ưu, layout giá kệ, phân khu hàng hóa khoa học.

Nội dung thiết kế cửa hàng nhận diện bài bản gồm biển bảng, poster quảng cáo nhận diện đồng bộ thương hiệu theo chuẩn thiết kế.

4. Các vấn đề liên quan tới hàng hóa

Khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ danh sách nhà phân phối, cung cấp hàng hóa tại khu vực cửa hàng, cùng với đó là phân bổ hàng hóa, lên đơn đặt hàng và tối ưu chính sách về giá, chương trình khuyến mại. Giúp cho khách hàng giải phóng tối đa được nhiệm vụ phức tạp liên quan tới hàng hóa.

5. Trưng bày hàng hóa

Khi hàng hóa được các đơn vị cung cấp giao, cửa hàng nhận hàng thì đơn vị setup siêu thị sẽ tiến hành trưng bày hàng hóa chuẩn siêu thị theo phân khu và nghiệp vụ trưng bày siêu thị.

6. Nhập dữ liệu vào phần mềm

Song song với việc trưng bày hàng hóa là tiến hành công việc nhập dữ liệu vào phần mềm quản lý bán hàng. Đây là nhiệm vụ, công việc khá phức tạp đối với người mới chưa có kinh nghiệm, tuy nhiên đã được các cán bộ nhân viên đơn vị setup hỗ trợ thực hiện.

7. Lên kế hoạch khai trương

Sau khi thực hiện các công việc chính trong quy trình setup siêu thị rồi, đã đến lúc lên kế hoạch tổ chức khai trương cho siêu thị, chính thức đưa vào hoạt động khai thác kinh doanh.

Tổng kết

Dịch vụ setup siêu thị mini của ISAAC chúng tôi, giúp cho quý khách hàng nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, chi phí và mang lại sự chuyên nghiệp cho mô hình kinh doanh của mình, đồng thời hỗ trợ khách hàng quản lý vận hành bài bản cửa hàng, gia tăng doanh số cũng như lợi nhuận một cách tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ISAAC

VPĐD Hà Nội: Phòng 501, tầng 5, tòa nhà 813 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

VPĐD HCM: Lô C27, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM

Mail: setupisaac@gmail.com

Web: https://isaac.vn/

Hotline: 0332.218.218 – 0392.218.218

Bài viết liên quan