Trung tâm thương mại Vincom+ Phan Rang: Địa chỉ, Hotline liên hệ online

5/5 - (2 bình chọn)

Trung tâm thương mại Vincom+ Phan Rang là một trong những trung tâm mua sắm lớn và hiện đại nhất tại khu vực này. Với không gian rộng rãi và sang trọng, Vincom+ Phan Rang mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với đa dạng sản phẩm và dịch vụ đa dạng.

Nơi đây thu hút hàng ngàn khách hàng mỗi ngày đến để mua sắm, ăn uống và giải trí. Vậy hôm nay bạn hãy cùng Địa điểm Việt Nam khám phá trung tâm thương mại này qua bài viết dưới đây nhé!

Vài nét về Vincom+ Phan Rang

– Tọa lạc tại trục chính đường 16/4, phường Mỹ Hải, Vincom+ Phan Rang sở hữu một ví trí vô cùng thuận lợi – là nơi nhộn nhịp, sầm uất bậc nhất Ninh Thuận. Tại đây quy tụ hơn 20 thương hiệu nổi tiếng với đa dạng các ngành hàng cho bạn thoải mái trải nghiệm mua sắm.

– Ngoài ra, các tín đồ đam mê ẩm thực cũng không thể bỏ qua các gian hàng ăn uống ngon “nức tiếng” khi ghé thăm Vincom+ Phan Rang. Bên cạnh đó là quần thể giải trí phức hợp với nhiều trò chơi hấp dẫn, kết hợp không gian kỹ thuật số hiện đại, phù hợp với tất cả mọi người, không “kén chọn” tuổi tác.

Vị trí Google Maps:

Thời gian hoạt động trong tuần của Vincom+ Phan Rang

Thứ hai  10:00 AM – 09:00 PM
Thứ ba 10:00 AM – 09:00 PM
Thứ tư 10:00 AM – 09:00 PM
Thứ năm 10:00 AM – 09:00 PM
Thứ sáu 10:00 AM – 09:00 PM
Thứ bảy  10:00 AM – 09:30 PM
Chủ nhật 10:00 AM – 09:30 PM

Khu mua sắm tại Vincom+ Phan Rang

– Trung tâm thương mại Vincom+ Phan Rang là một trong những địa điểm mua sắm được ưa chuộng tại tỉnh Ninh Thuận. Khu mua sắm tại Vincom+ Phan Rang là nơi tập trung đầy đủ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thực phẩm và nhiều dịch vụ tiện ích khác, giúp cho việc mua sắm của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

mua-sam-tai-vincom-dia-diem-VN

– Với không gian rộng rãi, hiện đại và được thiết kế đẹp mắt, khu mua sắm tại Vincom+ Phan Rang tạo ra sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Levi’s, Adidas, The Face Shop, Yves Rocher và nhiều thương hiệu khác. Tất cả sản phẩm tại đây đều được đảm bảo về chất lượng và mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

1. Thế giới kim cương

– Thế giới kim cương tại Vincom+ Phan Rang là một trong những cửa hàng chuyên bán đá quý và kim cương uy tín nhất tại Ninh Thuận. Với đa dạng sản phẩm và chất lượng đảm bảo, Thế giới kim cương là địa chỉ mua sắm đá quý và kim cương tốt nhất cho các khách hàng.

– Tại Thế giới kim cương, khách hàng sẽ được trải nghiệm thử trang sức đá quý và kim cương chất lượng cao được chọn lọc kỹ lưỡng. Các sản phẩm tại đây được chế tác bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đảm bảo sự hoàn hảo và độc đáo của mỗi chiếc trang sức.

the-gioi-kim-cuong-dia-diem-vn

– Thế giới kim cương tại Vincom+ Phan Rang cung cấp đa dạng các sản phẩm trang sức đá quý và kim cương, từ những món quà dành cho người thân đến những bộ trang sức cao cấp cho những dịp đặc biệt.

– Không chỉ cung cấp các sản phẩm trang sức chất lượng, Thế giới kim cương còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để giúp cho việc chọn lựa sản phẩm trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

2. Nhà sách Phương Nam

– Nhà sách Phương Nam là một trong những nhà sách lớn và uy tín nhất tại Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sách. Với đa dạng các loại sách từ tiểu thuyết, văn học, khoa học, kinh tế, chính trị… Nhà sách Phương Nam mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm sách tuyệt vời.

– Không chỉ là một nhà sách thông thường, Nhà sách Phương Nam còn là một điểm đến văn hóa, là nơi giao lưu và chia sẻ với cộng đồng yêu sách. Ngoài ra, Nhà sách Phương Nam còn tổ chức các hoạt động giao lưu, tọa đàm, trình diễn sách và ký tặng sách của các tác giả nổi tiếng, tạo cơ hội cho các độc giả gặp gỡ, trao đổi với các tác giả.

– Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, Nhà sách Phương Nam mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm đáng nhớ trong việc tìm kiếm và sở hữu những cuốn sách yêu thích của mình.

Thiên đường ẩm thực đa dạng Vincom+ Phan Rang

Không chỉ phục vụ các tín đồ mua sắm, Vincom+ Phan Rang còn là thiên đường ẩm thực với đầy đủ các món ăn, thức uống đa dạng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới của các thương hiệu được yêu thích trong và ngoài nước. Có thể kể đến King BBQ, Lotteria, Tous Les Temps, Bốn Mùa Xanh Coffee, … sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng gia đình và bạn bè với những món ăn ngon, thức uống đa dạng.

1. King BBQ

– King BBQ là một trong những nhà hàng nổi tiếng về ẩm thực Hàn Quốc tại Việt Nam. Tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Thái Nguyên – Nha Trang, King BBQ đang trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người yêu thích ẩm thực châu Á. Với không gian sang trọng và menu đa dạng, King BBQ hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

king-BBQ-dia-diem-vn

– Đến với King BBQ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Hàn Quốc, từ thịt nướng, gà chiên, kimchi đến mì cay và các món ăn truyền thống khác. Không những thế, King BBQ còn cung cấp một loạt các loại rượu Hàn Quốc và cocktail để khách hàng có thể thưởng thức cùng với các món ăn.

– Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, King BBQ cam kết sẽ đưa đến cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng và dịch vụ tốt nhất. Không chỉ là một nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, King BBQ còn là một điểm đến lý tưởng để hội ngộ và trò chuyện cùng gia đình và bạn bè. Hãy đến với King BBQ tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Thái Nguyên – Nha Trang để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong ẩm thực Hàn Quốc.

1.1. Giá vé buffet King BBQ cho người lớn

Buffet King BBQ có 3 loại giá khác nhau, lần 229.000 đồng/người, 289.000 đồng/người, 349.000 đồng/người. Với mỗi loại giá vé buffet King BBQ được chọn, khách hàng sẽ được phục vụ các món ăn tương ứng trong menu.

1.2. Giá vé buffet King BBQ cho trẻ em

Tùy theo chiều cao của trẻ mà giá vé ăn buffet King BBQ cũng khác nhau.

– Trẻ cao dưới 1m: Miễn phí (số lượng vé trẻ em miễn phí bằng với số lượng người lớn đi cùng. Nếu số lượng trẻ vượt quá số lượng người lớn thì sẽ thu vé giá 75.000 đồng/trẻ)

– Trẻ cao từ 1m đến 1m3: 75.000 đồng/trẻ

– Trẻ cao hơn 1m3: Thu giá vé như người lớn.

1.3. Giá các món ăn theo hình thức Alacarte King BBQ (gọi món)

– Nếu bạn cảm thấy bản thân không phù hợp với loại hình buffet thì hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình hình thức gọi món như thông thường tại King BBQ.

– Giá các món ăn trong menu King BBQ phục vụ sẽ dao động từ 69.000 đồng đến 989.000 đồng. Đây cũng là hình thức giúp bạn lựa chọn được món ăn phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn có thể hưởng được những dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại King BBQ.

2. LOTTERIA

– Cái tên quen thuộc trong thị trường “gà rán”, không thể không nhắc đến gà rán Lotteria. Thương hiệu quốc dân này đã trở thành một trong những thương hiệu quốc tế gia nhập và hoạt động thành công tại Việt Nam.

am-thuc-vincom-dia-diem-VN

– Lotteria chế biến món ăn với đa dạng những loại nguyên liệu khác nhau từ thịt gà, thịt bò đến mực, thịt lợn, tôm. Nhãn hiệu cũng thường xuyên sáng tạo nhiều món mới để đem đến cho thực khách những trải nghiệm tươi mới.  Chần chờ gì nữa mà không đến ngay chi nhánh Lotteria tại Vincom Plaza Tuy Hòa để khám phá nào!

– Mách nhỏ: Đừng quên đặt bàn trước tại Lotteria để có thể được hướng dẫn và phục vụ một cách chu đáo nhất nha.

Thiên đường vui chơi giải trí đa dạng tại Vincom+ Phan Rang

Vincom+ Phan Rang mang đến cho khách hàng rất nhiều loại hình giải trí với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại, mời bạn tham khảo!

1. Rạp chiếu Phim Lotte Cinema

– Rạp chiếu phim Lotte Cinema là một trong những rạp chiếu phim hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống chiếu phim đa dạng và hiện đại, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

– Lotte Cinema sở hữu nhiều phòng chiếu rộng rãi và được trang bị công nghệ âm thanh và hình ảnh tiên tiến, mang đến cho khán giả trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, rạp còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khán giả có thể thưởng thức phim với giá cả hợp lý và ấn tượng.

lotte-cinema-dia-diem-vn

– Với mục tiêu tạo ra một môi trường xem phim chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng, Lotte Cinema đã khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí Việt Nam và trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ điện ảnh.

2. Khu vui chơi Funny Kids 

– Khu vui chơi Funny Kids là một trong những địa điểm giải trí trẻ em được yêu thích tại Vincom+ Phan Rang, với nhiều trò chơi và hoạt động giúp trẻ phát triển thể chất và tinh thần.

– Funny Kids có không gian rộng rãi, được thiết kế với nhiều hoạt động và trò chơi phù hợp với trẻ em, bao gồm cầu trượt, nhà bóng, đu quay, trò chơi điện tử, mô hình tàu hỏa… Tất cả các trò chơi đều được kiểm tra và bảo đảm an toàn, đảm bảo mang đến cho các bé những trải nghiệm vui nhộn và an toàn.

– Bên cạnh đó, Funny Kids còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ các bé trong quá trình chơi. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt động như sinh nhật, tiệc tùng, trò chơi, thể thao và nghệ thuật, giúp các bé kết nối và học hỏi kỹ năng xã hội.

Siêu thị tiện lợi Vinmart

– Vinmart là một trong những siêu thị tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam và hiện nay đã có mặt tại trung tâm thương mại Vincom+ Phan Rang. Với tiêu chí “tất cả cho gia đình bạn”, Vinmart mang đến cho khách hàng không chỉ các sản phẩm thiết yếu hàng ngày mà còn đa dạng các mặt hàng cao cấp và tiên tiến nhất từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

sieu-thi-winmart-dia-diem-VN

– Tại Vinmart, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm đa dạng, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói đến các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng, thời trang và mỹ phẩm. Ngoài ra, Vinmart còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như tiệc tùng, hội nghị, cửa hàng tiện lợi và phòng tập thể dục, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

– Siêu thị Vinmart tại Vincom+ Phan Rang có không gian mở rộng, hiện đại và tiện nghi, với hệ thống điều hòa không khí và ánh sáng tự nhiên tốt, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng khi mua sắm. Bên cạnh đó, nhân viên tại Vinmart cũng rất thân thiện, chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.

Tiện ích tiện lợi tại Vincom+ Phan Rang

Là đại TTTM phục vụ mọi lứa tuổi, Vincom+ Phan Rang “đầu tư” những chi tiết nhỏ nhất để trải nghiệm của khách hàng thật hoàn hảo:

– Nhà vệ sinh hiện đại mang tới cho khách hàng sự thoải mái nhất, tiện lợi cho các gia đình đi cùng con nhỏ trải nghiệm tại TTTM

– Tiện ích khác: Wifi miễn phí, Khu vực gửi xe an toàn…

Hãy đến Vincom+ Phan Rang để có thể trải nghiệm được những dịch vụ cao cấp và tiện ích hiện đại bậc nhất bạn nhé!

Thông tin liên hệ Vincom+ Phan Rang

SĐT: 086 957 0567

Facebook – Vincom+ Phan Rang

Zalo – Vincom+ Phan Rang

Địa Chỉ: Số 122 Đường 16/4, P .Mỹ Hải, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về Vincom+ Phan Rang với bài viết này hy vọng các bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị cùng gia đình, bạn bè nhé! Hãy cùng theo dõi và đón đọc thêm những bài viết của Địa điểm Việt Nam để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé! Chúc bạn có một chuyến trải nghiệm vui vẻ tại trung tâm thương mại.

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam được phát triển, ban quản trị mời các bạn đọc tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để theo dõi thêm nhiều những địa điểm lý tưởng, hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam, và cùng các thành viên của cộng đồng chia sẻ những địa điểm hấp dẫn mà các bạn đã được trải nghiệm, để cộng đồng ngày càng phát triển, đưa vẻ đẹp Việt Nam tới nhiều người hơn nữa. Xin trân thành cảm ơn quý bạn đọc! Link tham gia Group Địa Điểm Việt Nam:

fb.com/groups/diadiemvietnam.vn

Bài viết liên quan