Rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza: review, giá vé, lịch chiếu 

5/5 - (3 bình chọn)

Hùng Vương Plaza là một trong số ít những trung tâm mua sắm tiện nghi và sang trọng ở Việt Nam gồm 3 tầng mua sắm với các gian hàng cao cấp của Parkson, khu food court, nhà hàng, games video và bowling cùng các tiện ích giải trí khác. Rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza còn có gì nữa, cùng khám phá qua bài review sau đây nhé!

Giới thiệu về rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza TP. HCM

Review CGV Parkson Hùng Vương

CGV Hùng Vương Plaza TP.HCM hay còn gọi là CGV Parkson Hùng Vương là địa điểm vui chơi giải trí cuối tuần đông đảo của người dân tại quận 5, ngoài xem phim khách hàng có thể mua sắm, chơi trò chơi tùy thích trong tòa Hùng Vương Plaza này.

CGV Parkson Hùng Vương là một trong những cụm rạp đầu tiên sở hữu công nghệ chiếu phim 4DX với phòng chiếu Screen X 270 độ. Màn ảnh rộng mang lại những màu sắc chân thực, hình ảnh sắc nét. Hệ thống âm thanh vòm mang lại những trải nghiệm âm thanh sống động….

Bãi xe dưới hầm, và có thang máy đi thẳng lên lầu 7 rạp phim luôn.

Địa chỉ rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza TP.HCM

CGV Hùng Vương Plaza TP.HCM nằm tại tầng 7, Trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza. Tầng 1 đến tầng 3 là Parkson. Foodcourt tại tầng 3. Trung tâm thể dục Caliwow tại tầng 5, cùng với Trung Tâm Anh ngữ ILA. Tầng 6 là nhà hàng hoa Hoàng Gia (Royal Garden). Bãi xe máy tại tầng B1.

Địa chỉ: Hùng Vương Plaza 126 Hùng Vương Quận 5 TP. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 1900 6017.

Lịch chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza Quận 5

Lịch chiếu phim & Mua vé CGV Hùng Vương Plaza – CGV toàn quốc đầy đủ & tiện lợi nhất.

Bạn vui lòng truy cập link sau để xem lịch chiếu mới nhất: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-hung-vuong-plaza.

Giá vé rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza 2022

Giá vé dao động từ 60.000 – 270.000 VND, đối với giá vé của công nghệ 4DX & ScreenX đắt hơn so với các vé còn lại nhưng đổi lại các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn.

Bạn có thể xuất trình thẻ thành viên CGV, CCCD & thẻ sinh viên để nhận được những ưu đãi khác nhau!

Giá bỏng nước tại CGV Parkson Hùng Vương TP. HCM

Giá bỏng nước tại CGV Parkson Hùng Vương giao động từ: 35.000 – 200.000 đồng tùy loại.

Loại Ảnh minh họa Bỏng nước Mức giá
BẮP LẺ bắp ngọt CGV Bắp ngọt 59,000
bắp vị caramel cgv Bắp vị caramel 74,000
bắp vị chocolate cgv Bắp vị chocolate 74,000
bắp mặn cgv Bắp mặn 59,000
bắp vị phô mai cgv Bắp vị phô mai 74,000
GUDETAMA COMBO Gudetama combo CGV Gudetama combo 199,000
HOT COMBO Golden combo CGV Golden combo 179,000
How to train your dragon combo cgv How to train your dragon combo 169,000
Krystal combo CGV Krystal combo 149,000
NƯỚC LẺ nước ngọt tươi CGV Nước ngọt tươi 38,000
Trà sữa đặc biệt CGV Trà sữa đặc biệt 35,000
PHẦN ĐẶC BIỆT Combo Aladin CGV Combo Aladdin 169,000
Coca Avengers CGV Coca Avengers 199,000
PHẦN TRỌN GÓI My combo CGV My combo (1 nước ngọt lớn 1 bắp ngọt lớn) 79,000
CGV combo CGV combo (2 nước ngọt lớn 1 bắp ngọt lớn) 105,000
SẢN PHẨM MỚI Popcorn container CGV Popcorn container 159,000
Combo Lines CGV Combo Lines 199,000

Pass (Mật khẩu) Wifi CGV Hùng Vương Plaza

Hiện tại chúng tôi chưa liên kết được thông tin này. Nếu các bạn biết xin vui lòng để lại bình luận bên dưới để chúng tôi cập nhật sớm hơn.

Chân thành cảm ơn các bạn!

Đánh giá chi tiết về rạp phim CGV Hùng Vương Plaza

Dưới đây là những đánh giá chi tiết dựa trên thực tế và tham khảo nhiều review khác về CGV Cinema Hùng Vương Plaza:

1. Review thiết kế rạp chiếu phim CGV Parkson Hùng Vương

Phòng chiếu:

Với hệ thống rạp hoành tráng, hiện đại, nhiều phòng chiếu với lịch chiếu linh hoạt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khán giả. Cụm rạp CGV Hùng Vương Plaza có 9 phòng chiếu phim, trong đó 3 phòng chiếu phim 3D và 6 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại.

Hơn thế, diện tích phòng chiếu vừa phải mang lại cảm giác dễ chịu khi xem phim, âm thanh cũng vì thế mà đạt được hiệu quả tốt nhất, không bị loãng như các phòng chiếu diện tích rộng.

Ghế ngồi:

Ghế ngồi êm và dễ chịu giúp người xem thưởng thức tác phẩm điện ảnh trong tâm thế thoải mái nhất. Điều đặc biệt khiến cho CGV Hùng Vương được lựa chọn nhiều không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi tính cập nhật. Những bộ phim mới nhất luôn được chiếu trước tại CGV Cinemas. Bởi vậy khán giả không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức mỗi bộ phim sớm nhất có thể.

2. Công nghệ sử dụng trong rạp chiếu phim CGV

CGV Hùng Vương Plaza sở hữu nhiều công nghệ chiếu phim hiệu đại:

Công nghệ 4DX:

Đây là cụm rạp đầu tiên của CGV sở hữu công nghệ 4DX, mang đến những trải nghiệm chưa từng có tại CGV. 4DX cho phép phim được tăng cường các hiệu ứng chuyển động bên ngoài, bao gồm các ghế chuyển động, gió, ánh sáng đèn flash, tuyết mô phỏng và mùi hương.

Công nghệ ScreenX:

Với công nghệ ScreenX với 3 màn hình, góc nhìn xem phim được mở rộng, tạo cảm giác xem trọn bộ phim một cách chân thực nhất. ScreenX là công nghệ chiếu phim với màn hình đa dạng ban đầu trên thế giới, cho người xem trải nghiệm hình ảnh 270 độ, mở rộng từ màn hình chính và trải dài sang hai bên tường tới tận hàng ghế cuối cùng.

Công nghệ ScreenX

3. Các dịch vụ giải trí tại rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza

Khi khách hàng đặt vé tại rạp Gold Class, trà & cà phê sẽ được phục vụ miễn phí 30 phút/1 lần trong suốt công chiếu vé.

CGV Hùng Vương Plaza là rạp đông nhất tại Tp.HCM và là nơi thường xuyên tổ chức các event ra mắt phim với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng, giới showbiz.

4. Chất lượng phục vụ của CGV Hùng Vương Plaza Quận 5

Đội ngũ nhân viên của CGV Machino rất chuyên nghiệp, luôn giải quyết nhanh chóng tất cả các vấn đề liên quan đến đặt vé, đồ uống và khi suất chiếu bắt đầu nhằm giúp khán giả thoải mái khi bước chân vào rạp.

CGV Hùng Vương Plaza được khách hàng yêu mến và ưu ái đến vậy, một phần lớn là do thái độ phục vụ đầy chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Chủ yếu là sinh viên các trường đại học, mỗi bạn nhân viên của CGV đều cực trẻ, hoạt bát và thân thiện, tạo cảm giác dễ chịu tuyệt vời cho tất cả khách hàng đã từng ghé qua.

Kinh nghiệm đi xem phim chiếu rạp tại CGV Parkson Hùng Vương

Dưới đây là những kinh nghiệm bạn nên bỏ túi khi đi xem phim chiếu rạp tại Machinco. À các rạp chiếu khác đa số cũng có thể áp dụng nhé!

1. Chọn thời điểm xem phim rẻ nhất tại rạp CGV Hùng Vương Plaza

Bạn có thể tham khảo lại mục giá vé xem phim, bảng giá vé xem phim tại Rạp chiếu phim CGV Machinco ở trên.

Tại CGV Hùng Vương Plaza, giá vé những ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, đều rẻ hơn hẳn cuối tuần. Sau 22h đêm thì giá vé chỉ có 70.000 đồng nên bạn hãy sắp xếp nhé!

Nếu bạn chịu khó để ý một tí, vào ngày thứ 2 tuần thứ 4 – tức tuần cuối cùng hàng tháng sẽ có khuyến mại coi phim 2D chỉ với giá là 50k, lại còn được không mất phí kèm một phần bỏng nữa.

Bạn biết đấy, ghế VIP thường sở hữu mức giá cao hơn so sánh với ghế thường nên khi xem phim mình chỉ chọn ghế thường thôi. Vậy mà mình đã tìm ra cách có khả năng vừa được ngồi ghế VIP, giá vé lại cực kì rẻ nữa. Hehe, chỉ phải bạn chọn ngày đi coi phim là ngày thứ tư mỗi tuần, chủ đạo là ngày Happly Day của CGV đấy. Ngày này, mọi loại ghế hay suất chiếu đều đồng giá, vé 3D là 100k, 2D chỉ có 75k thôi nhé.

Những ngày lễ tết, ngày nghỉ thì bạn cần phải làm giảm nhé, không chỉ không tiết kiệm được, mà giá vé những ngày này cực cao, lại vô cùng đông nữa. Có thể đi chơi đâu đấy sẽ vượt trội hơn cho bạn.

2. Combo nước và bỏng có rẻ hơn khi đi xem phim chiếu rạp

Rạp chiếu phim cực kì hay đưa rõ ra các combo bỏng nước với nhiều mức giá không giống nhau. Nhiều người cho rằng việc mua theo combo sẽ rẻ hơn nhưng khi mua lẻ từng mặt hàng, bạn mới thấy mức giá không có sự khác biệt lớn.

Điều này đã có khá nhiều bạn bị lầm tưởng, nếu như không tin bạn hãy cứ thử mua tách ra từng sản phẩm xem có đúng không nhé!

3. Vị trí ngồi phù hợp nhất khi đi xem phim chiếu rạp

Chỉ cần nắm lòng vài nguyên tắc dưới đây thì đảm bảo khoảng thời gian thưởng thức bộ phim sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều.

ghế ngồi rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza

Không nên chọn ghế chính giữa rạp:

Rạp chiếu phim có không gian rộng nên khoảng cách giữa các hàng ghế khá sát và xếp cao lên, do đó vị trí trung tâm thưởng thẳng chiếu với màn hình không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Khi bộ phim được phát, máy chiếu sẽ chiếu ánh sáng đèn lên màn hình và bị phản chiếu vào khán giữa ngồi giữa trung tâm gây khó chịu. Chính vì thế mà sẽ rất khó để nhìn thẳng lên màn hình quá lâu nên không thưởng thức trọn vẹn bộ phim được.

Chọn vị trí ghế VIP:

Trên sơ đồ chọn chỗ ngồi khi mua vé thì hãy để ý những dãy ghế có ghi VIP. Đây chính là những vị trí đẹp nhất, có thể nhìn thấy bao quát toàn bộ màn hình, nét mặt diễn viên, phụ đề… Nó thường nằm ở 2/3 tổng số ghế tính từ dưới lên, ở hàng F G H. Và tất nhiên, giá vé ở những chỗ này thường đắt hơn từ 5.000 đồng đến 15.000 đồng so với giá vé thường. Để mua được ghế đẹp, mọi người thường phải đặt mua trước qua mạng hoặc đến tận nơi mua trước 1 ngày xem phim.

Nếu có dự định xem phim 3D thì tốt nhất là chọn ghế VIP để có thể trải nghiệm mọi hiệu ứng hoàn hảo.

Ghế ở giữa sát với phía sau cho âm thanh tốt nhất:

Ngoài ghế VIP ở các dãy giữa thì hàng ghế đằng sau, gần cuối sẽ mang lại âm thanh sống động, chân thực nhất. Tuy nhiên, vị trí này khá xa màn hình nên những người mắt kém khó có thể nhìn thấy hình ảnh được.

Chọn vị trí hợp tâm trạng:

Có nhiều khi vị trí ngồi tốt hay dở còn phụ thuộc vào sở thích và tâm trạng riêng của mỗi người. Đối với những nàng “yếu tim” thì không thể ngồi hàng gần đầu hay ngồi giữa màn hình khi đi xem phim kinh dị được đâu. Còn nếu ai bị cận mà lại mua ghế “cặp đôi” ngồi xa thì đúng là không thể xem được gì hết.

Ghế đôi sweetbox:

Đây là vị trí ngồi thiết kế dành riêng cho các cặp đôi. Chúng thường được xếp ở cuối hàng, tạo ra một không gian riêng tư, tình cảm cho buổi hẹn hò xem phim trở nên tuyệt vời hơn, hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Cách chọn ghế 2D:

Riêng đối với phim 2D thì kích thước phòng chiếu lại là điều quan trọng cần lưu ý. Nếu đó là phòng chiếu nhỏ có khoảng 10 – 15 hàng thì chọn ghế số 5, 6 ở hàng giữa là tốt nhất. Còn ở phòng chiếu tầm trung có khoảng 20 hàng thì nên chọn ghế số 7, 8 ở hàng giữa. Tương tự là ghế số 9, 10 hàng giữa đối với phòng chiếu lớn từ 21-25 hàng.

Cách phân biệt các loại ghế ngồi trong rạp chiếu phim CGV

Ghế thường: là hàng ghế đầu 1-4 (tính từ màn chiếu). Vì nó sát với màn hình và rất khó để xem phim một cách thoải mái nên đây thường là những vị trí giá rẻ nhất.

Ghế Vip: thường từ hàng ghế thứ 5 trở về sau (tính từ màn chiếu). Đây được coi  là những vị trí ngồi dễ quan sát và thoải mái nhất trong rạp.

Ghế Deluxe: Đây là loại ghế nằm ở hàng cuối tuy nhiên điểm khác nhau là loại ghế.

Sweetbox: Được thiết là ghế đôi dành cho 2 người, có vách ngăn cao và ở hàng cuối rạp.

Các câu hỏi thường gặp về CGV Hùng Vương Plaza – Hồ Chí Minh

1.  Số điện thoại CGV Hùng Vương Plaza – TP. Hồ Chí Minh?

Trả lời: Số điện thoại: 19006017

2. Địa chỉ của CGV Hùng Vương Plaza – TP. Hồ Chí Minh?

Trả lời: Hùng Vương Plaza 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

3. Giá dịch vụ của CGV Hùng Vương Plaza – TP.  Hồ Chí Minh?

Trả lời: Giá tham khảo 60.000 – 270.000 VND

4. Thời gian mở cửa của CGV Hùng Vương Plaza – TP. Hồ Chí Minh?

Trả lời: Mở cửa từ 8h30 tới 24h00 (thứ 2 tới chủ nhật)

Liên hệ rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza Quận 5

Địa chỉ: Tầng 7, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 9:30 đến 24:00

Hotline: 1900 6017

Website: cgv.vn

Lời kết

Rạp chiếu phim CGV Hùng Vương Plaza TP.HCM là một trong những rạp chiếu phim xịn sò, công nghệ hiện đại, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức ngay những bộ phim hay tại đây nhỉ! Những cảm nhận, đánh giá và các thông tin về CGV Parkson Hùng Vương hy vọng sẽ giúp bạn có những nhận định tổng quan trước khi quyết định trải nghiệm.

Bạn muốn biết thêm các review khác về các Rạp chiếu phim trên toàn quốc và những địa điểm vui chơi, ăn uống,… tuyệt vời không? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị mà Địa Điểm Việt Nam cập nhật nhé!

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam được phát triển, ban quản trị mời các bạn đọc tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để theo dõi thêm nhiều những địa điểm lý tưởng, hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam, và cùng các thành viên của cộng đồng chia sẻ những địa điểm hấp dẫn mà các bạn đã được trải nghiệm, để cộng đồng ngày càng phát triển, đưa vẻ đẹp Việt Nam tới nhiều người hơn nữa. Xin trân thành cảm ơn quý bạn đọc! Link tham gia Group Địa Điểm Việt Nam: fb.com/groups/diadiemvietnam.vn

 

 

Bài viết liên quan