Công Viên Phù Đổng Nha Trang: địa chỉ, giá vé, review chi tiết

5/5 - (2 bình chọn)

Công viên Phù Đổng Nha Trang là điểm dừng chân lý tưởng khi đi du lịch Nha Trang. Diện tích lớn, không gian xanh thoáng mát và những kiến trúc lịch sử độc đáo bên bờ biển giúp du khách có những giây phút thư giãn trong lành, bình yên. Khu vui chơi giải trí này đã và đang lôi cuốn rất phần đông tất cả chúng ta dân địa phương và du khách mọi miền. Vậy cùng Địa Điểm Việt Nam khám phá xem nơi này có gì mà hot đến vậy nhé!

công viên nước phù đổng nha trang

Địa chỉ công viên Phù Đổng Nha Trang

Công Viên Phù Đổng Nha Trang tọa lạc ở trung tâm thành phố Nha Trang, nằm ngay sát bãi biển và yên tĩnh, trái lập với Vị trí 96b Trần Phú. Thế do đó địa đặc thù này của Nha Trang này nhanh gọn lẹ lẹ trở thành một Nơi đặt vui chơi, vui chơi vui chơi giải trí thư giãn của số đông cư dân Nha Trang và các khách du lịch..

Vị trí: Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Vị trí trên gg maps: 

Giới thiệu khu vui chơi công viên Phù Đổng Nha Trang

Công viên phù Đổng với diện tích lên tới 2 hecta một diện tích khá lớn và  khủng, khu vui chơi giải trí công viên Phù Đổng được phủ bọc bởi các rặng dừa xanh mênh mông quanh năm vi vu trên sóng biển.

Công viên Phù Đổng là một nơi vui chơi giải trí đình đám ở Nha Trang mượt mà nhiều khách du lịch & có khá nhiều hạng mục trò chơi như: khu vui chơi giải trí công viên nước, khu vui chơi dành cho trẻ em nợ nhi,trò chơi thử thách cảm hứng mạnh, khu ăn uống ẩm thực ăn uống nhà hàng, các quầy bán quà lưu niệm, khu tắm and lặn biển rất đam mê..

Từ xưa khu vui chơi giải trí công viên nước Phù Đổng Nha Trang nổi tiếng và lôi cuốn du khách với những trò chơi cảm hứng mạnh, cầu nhảy, dòng sông lười, máng trượt xoắn, khu vui chơi giải trí công viên nước, khu nhà hàng với hơn 100 món ăn Việt từ mọi miền và các quầy bán quà lưu niệm.

Đây là một khu trung tâm giải trí công viên đẹp, được bảo dưỡng và chăm sóc chất lượng cao, buổi tối tất cả chúng ta còn rất có khả năng dạo biển, vui chơi, tập thể dục đạp xe, chạy bộ dọc theo công viên. Chắc chắn là nơi đặt tuyệt vời nhất và hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhất để thư giãn với hộ dân và bè bạn.

Công viên Phù Đổng Nha Trang có gì hấp dẫn?

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Nha Trang, công viên Phù Đổng nằm ngay sát bãi biển sạch và yên tĩnh. Bởi vậy, địa điểm du lịch Nha Trang này nhanh chóng trở thành một nơi vui chơi, thư giãn của đông đảo người dân Nha Trang và du khách.

1. Khu trò chơi hấp dẫn

Khu này có rất nhiều các trò chơi thú vị và hấp dẫn như tàu lượn cao tốc, pháo đài bay, nhà banh liên hoàn, xe điện dân dụng, đu quay, thế giới ảo, các trò chơi điện tử… Các trò chơi tạo cảm giác mạnh, mới lạ nên được cả trẻ em và người lớn yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể cùng những người thân tham gia các trò chơi như đu quay, pháo đài bay, tàu lượn… Du khách sẽ được la hét thỏa thích, cảm giác như đang bay lơ lửng và quay tròn trong không trung với chiếc đu quay trên không.

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi còn ngồi trên ghế đu hoặc khi tàu lượn uốn éo lên, xuống dốc theo những vòng cung.

2. Khu trượt nước thú vị

Công viên Phù Đổng Nha Trang được thiết kế các hồ tạo sóng, hồ đu dây, cầu nhảy, dòng sông lười, hồ thiếu nhi, máng trượt xoắn, máng trượt phao đôi… Đến với khu trượt nước này, du khách sẽ thỏa thích hòa mình vào làn nước trong xanh và mát lành, thử sức bản thân khi trượt trong những máng xoắn hay nhảy cầu, đu dây.

khu trượt nước tại công viên phù đổng nha trang

Vào ban đêm, khu vui chơi này cũng hấp dẫn du khách du lịch Nha Trang bởi không gian cà phê ở đây rất thơ mộng và lãng mạn. Quán cà phê Phù Đổng 1 và Phù Đổng 2 với những món đồ uống ngon miệng sẽ mang đến cho du khách một buổi tối bình yên.

3. Chợ đêm Phù Đổng sôi động

Sau khi nhâm nhi những ly cà phê vào buổi tối, du khách nên ghé thăm chợ đêm Phù Đổng, đây là một địa điểm mua sắm thú vị ở Nha Trang. Nơi này được ví như một thế giới ẩm thực đa dạng và phong phú với hàng trăm món ăn được chế biến mang đậm phong cách ẩm thực địa phương và các vùng miền khác. Vì vậy, chợ đêm Phù Đổng luôn tấp nập thực khách tới ăn uống, mua sắm và tham quan.

Khu chợ này còn có các món hải sản tươi sống hấp dẫn như tôm, cua, cá, mực, sò… được chế biến tức thì theo yêu cầu của du khách.

Ngoài ra, nơi đây cũng bày bán nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của người dân Nha Trang. Dạo quanh chợ đêm, du khách có thể mua được rất nhiều đồ lưu niệm thú vị để làm quà tặng cho người thân của mình.

Giá vé các khu vui chơi tại công viên Phù Đổng Nha Trang

Tại khu trò chơi, giá vé chỉ từ 5.000 đồng đến 20.000 đồng/trò chơi. Nếu có dịp du lịch Nha Trang, bạn nên thử một trong số những trò chơi thú vị này.

Khu trượt nước hấp dẫn cả người lớn và trẻ em với giá vé chỉ từ 20.000 đồng/người. Bạn sẽ được bơi hoặc nhảy xuống nước từ trên cao để thư giãn và thử thách bản thân.

Ngoài ra còn có dịch vụ giường nằm phơi nắng tại bờ biển có giá là 250.000đ một giường.

Lời kết

Nếu bạn đang lên lịch trình đi Nha Trang, bạn nên đến công viên Phù Đổng. Với các dịch vụ hiện có, địa điểm này sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng đẹp và khó quên. Hy vọng với những chia sẻ này của Địa Điểm Việt Nam sẽ mang đến bạn đọc những thông tin hữu ích. Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời!

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam được phát triển, ban quản trị mời các bạn đọc tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để theo dõi thêm nhiều những địa điểm lý tưởng, hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam, và cùng các thành viên của cộng đồng chia sẻ những địa điểm hấp dẫn mà các bạn đã được trải nghiệm, để cộng đồng ngày càng phát triển, đưa vẻ đẹp Việt Nam tới nhiều người hơn nữa. Xin trân thành cảm ơn quý bạn đọc! Link tham gia Group Địa Điểm Việt Nam: fb.com/groups/diadiemvietnam.vn

Bài viết liên quan