Phòng Tập DS Gym & Fitness World: Review Trải Nghiệm Từ A – Z

5/5 - (1 bình chọn)

Sở hữu một vóc dáng hoàn hảo với số đo 3 vòng đạt tỷ lệ vàng là niềm ao ước của hầu hết nữ giới. Thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn sở hữu được một thân hình lý tưởng dù đã nỗ lực giảm cân. Chính vì vậy, Địa Điểm Việt Nam xin giới thiệu đến bạn một trung tâm thể dục thẩm mỹ uy tín. Đặc biệt chỉ dành riêng cho phái đẹp đó là phòng tập DS Gym & Fitness World vô cùng hiệu quả!

Giới thiệu về phòng tập DS Gym & Fitness World

DS Gym & Fitness World là một trong những phòng tập gym Hà Nội có quy mô lớn. Không gian sang trọng, tiện nghi tại khu vực Cầu Giấy. DS Gym & Fitness World được trang bị không gian tập Gym với thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Mỹ. Phòng tập Yoga tách biệt với khu vực khác sự yên tĩnh tối đa cho hội viên yoga. Phòng tập Group X rất thu hút với nhiều loại hình tập luyện như BodyCombat, Zumba, Latin, Belly Dance… Trung tâm cũng tích hợp phòng xông hơi khô, xông hơi ướt, phòng tắm, khu thay đồ và tủ để đồ, quầy Internet và quầy thư giãn để đáp ứng học viên.

Địa điểm phòng tập DS Gym & Fitness World

Các dịch vụ tại DS Gym & Fitness World

Tại DS Gym & Fitness World có đa dạng các bộ môn tập. Bạn có thể tham khảo các bộ môn sau:

– Yoga.

– Muay Thái.

– Pilates.

– Võ thuật.

– Dance.

– Boxing.

– Zumba.

phòng tập DS Gym & Fitness World
Phòng tập DS Gym & Fitness World

Giờ mở cửa tại DS Gym & Fitness World

Giờ mở cửa: 5:30h – 10:30h, 15:00h – 21:00h (từ thứ 2 đến thứ 7) và 5:30h – 10:30h, 15:00h – 20:00h (CN)

Chi phí các gói tập tại DS Gym & Fitness World

Tại DS Gym & Fitness World có rất nhiều gói tập khác nhau. Mức chi phí tập luyện tại đây tùy thuộc vào nhu cầu khác nhau của mỗi người. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể liên hệ qua hotline các cơ sở của DS Gym & Fitness World

Đánh giá phòng tập DS Gym & Fitness World

– Phòng tập đầy đủ thiết bị, sạch sẽ.

– Mọi tiện ích như wifi, tủ đồ, gửi xe….đều miễn phí.

– Huấn luyện viên miễn phí.

– Chủ phòng thân thiện và vui tính.

Địa chỉ DS Gym & Fitness World

Tầng 2-3, số 25, ngõ 68, Cầu Giấy

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam được phát triển, ban quản trị mời các bạn đọc tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để theo dõi thêm nhiều những địa điểm lý tưởng, hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam, và cùng các thành viên của cộng đồng chia sẻ những địa điểm hấp dẫn mà các bạn đã được trải nghiệm, để cộng đồng ngày càng phát triển, đưa vẻ đẹp Việt Nam tới nhiều người hơn nữa. Xin trân thành cảm ơn quý bạn đọc! Link tham gia Group Địa Điểm Việt Nam:

fb.com/groups/diadiemvietnam.vn

Bài viết liên quan