Top 10 Quán Cafe Ở Hải Dương Ngon Nổi Tiếng Sống Ảo Đẹp Nhất

4.6/5 - (5 bình chọn)

Du lịch Hải Dương, du khách không chỉ cảm nhận được nét đẹp văn hóa, ẩm thưc, thắng cảnh và con người nơi đây. Cùng với tốc độ phát triển của đô thị, thành phố xuất hiện nhiều “chốn ăn chơi”, hẹn hò, gặp mặt thú vị. Trong đó, những quán cafe Hải Dương luôn là điểm đến thu hút người đân địa phương, cũng như khách du lịch gần xa.

Các quán cà phê ở Hải Dương rất đẹp, lãng mạn luôn được giới trẻ quan tâm. Đặc biệt là những cặp đôi, thì đây luôn là điểm hẹn hò lý tưởng. Vậy để giúp du khách có thêm sự lựa chọn, hãy cùng điểm danh một vài quán cafe đẹp nhất Hải Dương qua bài viết sau của Địa Điểm Việt Nam nhé.

1. Quán ZONE Cafe Hải Dương

  • Cở sở 1: Số 68A Đỗ Ngọc Du, Hải Dương
  • Cơ sở 2: Tầng 4 Tòa nhà Hồng Phúc, Thanh Hà, Hải Dương
  • Điện thoại: 0822 858 858 & 0988 763 863
  • Fanpage: www.facebook.com/ZONECAfe1984
  • Giờ mở cửa: 06:20 – 23:00

ZONE Cafe là một quán cà phê khá nổi tiếng tại thành phố Hải Dương. Mang một phong cách mới lạ, tông màu xám đen kết hợp màu xanh của hoa lá chính là điểm nổi bất khó quên trong lòng thực khách. Bên trong quán có giếng trời, tiểu cảnh và hòn non bộ, thác nước mang đến sự thanh khiết, mát mẻ, nhẹ nhàng.

Zone Coffee Hải Dương

Nội thất gỗ tạo sự trầm ấm và gần gũi. Cafe hữu cơ Organic chính là món đặc biệt của quán, một hương vị đậm đà mê ly khó cưỡng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng.

ZONE Cafe mang nét thời thường, hiện đại, năng động nhưng cũng không kém phần chan hòa, gần gũi. Đến ZONE Cafe bạn sẽ thấy được những điều bất ngờ và lý tưởng mà quán mang đến.

1. Cafe Lạ ở Hải Dương

  • Cơ sở 1: 215 Tuệ Tĩnh kéo dài, Hải Dương
  • Cơ sở 2: 44 Nguyễn Quý Tân , Hải Dương
  • Cơ sở 3: Khu Đồng Mơ, TT. Gia Lộc, Hải Dương
  • Điện thoại: 0984 436 633
  • Fanpage: www.facebook.com/lacaphevn/
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00

Đúng như tên gọi của mình, Cafe Lạ luôn thu hút khách hàng bởi cái gì đó rất “Lạ”, một chút trầm buồn, hoài niệm; một chút yên bình, dung dị. Kiến trúc ở Lạ mang nét độc đáo riêng mà không nơi nào ở đây có.

Những vật dụng cổ xưa, những mảng tường loang lổ, những vỏ gối, vỏ đệm, đèn điện được may bởi những lớp vải hoa văn công phượng đình đám thời ông bà, cha mẹ ta,… Tất cả đều tạo nên một không gian “Lạ” đầy ấm cúng, bình dị.

Ngồi từ ban công ở Lạ, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn phố phường tấp nập, thả hồn mừng lững lờ trôi theo dòng nước bên hồ, có lẽ cũng đủ cho những gì gọi là an yên. Đồ uống ở Lạ khá đa dạng và rẻ, chỉ từ 15.000 VND – 40.000 VND. Bạn cũng có thể gọi kèm một chiếc bánh, bên cạnh là đồ uống ưa thích của mình, tự nhiên sẽ thấy thi vị hơn nhiều.

2. Sam Coffee House

  • Địa chỉ: Kiot Số 9, Nhà Máy Sứ, Phạm Ngũ Lão, Thành Phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ hoạt động: 07:30 – 22:00
  • Giá: 15.000đ – 45.000đ

Sam Coffee House là một quán cafe “sang chảnh” ở Hải Dương được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Sam Coffee House sở hữu không gian thoải mái, phong cách trang trí đẹp, độc đáo, tạo ra nhiều background đẹp phong cách phương Tây vintage. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều đồ ăn vặt ngon, thức uống đa dạng, hấp dẫn khác nhau.

Nội thất và tòa nhà được trang trí theo phong cách của một quán rượu phương Tây cổ điển. Đến với Sam’s Coffee, bạn không chỉ hài lòng với không gian sang trọng, sạch sẽ mà còn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại đồ uống, cũng như những chiếc bánh bông lan, mềm mịn.

4. Thư cafe’

  • Địa chỉ: 8 Phạm Tu, P. Bui Thị Xuân, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 0383 527 139

Nếu nói đến quán cafe Hải Dương ấn tượng thì nhiều người sẽ bình chọn cho Thư Cafe. Bạn có biết vì sao? Bởi lối decor khá bắt mắt và độc đáo. Chỉ có thể dùng một từ để miêu tả thôi các bạn nhé đó là “đẹp”. Đẹp trong thiết kế, đẹp trong phong cách, và đẹp trong cả phong cách phục vụ.

Không gian quán mát mẻ, khiến cho người uống cà phê được thoải mái nhìn ngắm. Đây là điều không thể có thể tìm được một địa chỉ ưng ý tại một thành phố này đúng không các bạn. Menu của Thư Cafe cũng hết sức phong phú, bạn có thể tha hồ chọn lựa đồ uống theo khẩu vị của mình.

5. Smile Coffee

  • Địa chỉ: P. Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 098 653 60 20

Không gian Smile Coffee ấm áp mang phong cách giản dị, sâu lắng nhưng vẫn có nét trẻ trung; chủ quán thân thiện, nhiệt tình, dễ tính; đặc biệt là đồ uống chất lượng, giá cả sinh viên.

Quán Smile Cafe Hải Dương

Quán này được coi là địa điểm có đồ uống đảm bảo và ngon nhất Hải Dương, thích hợp với những đôi lứa hẹn hò, yêu nhau; với những người bạn thích tâm sự, ưa nhẹ nhàng, không ồn ào, náo nhiệt.

6. Basic Coffee-bakery

  • Địa chỉ quán: 86 Phạm Ngũ Lão, P. Lê Thanh nghị, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 150.000 đồng

Là quán Cafe tại Hải Dương phù hợp cho những ai thích sự yên ắng, riêng tư. Với phương châm “Less is more”, là muốn mang đến cho mọi người những điều giản dị nhất, tuyệt vời nhất, bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất với không gian thoải mái, dễ chịu sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn.

Thức uống và những chiếc bánh ở đây luôn được làm từ những nguyên liệu tươi, sạch và an toàn nhất, luôn đảm bảo vệ sinh.

7. Ấy Cafe tại Hải Dương

  • Địa chỉ quán: Số 152 đường Thanh Niên, TP Hải Dương.
  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00
  • Giá: 15.000 – 35.000 đồng

Quán cafe máy lạnh ở Hải Dương này có decor rất độc và lạ, ngay từ bảng hiệu của quán tuy nhìn rất giản dịmộc mạc tuy nhiên lại không còn bị lu mờ mà trái lại còn gây sự chú ý với khách hàng. Không gian bên trong quán lại quyến rũ khách hàng bởi những câu quote chất lừ, thú vị treo trên tường ở mọi góc quán, đêm đến cho khách hàng cảm giác vui tươi, lý thú.

Với những bạn sở thích âm nhạc và muốn thể hiện mình, Ấy còn lôi cuốn, cuốn hút họ bằng chương trình “Hát cho nhau nghe”, một sân chơi giao lưu, kết bạn tuyệt vời khiến chúng ta khó lòng cưỡng lại được.

8. Heaven Coffee Garden

  • Địa chỉ: Số 6 Hồng Quang, phường Quang Trung, TP. Hải Dương
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá: 25.000 – 55.000 đồng

Bạn là người thích sự náo nhiệt tươi vui thì Heaven Coffee Garden chính là địa điểm mà bạn nên đến. Với cách thiết các gam màu chủ đạo là đen, xám, nâu đã mang sự khỏe khoắn, năng động. Kết hợp bàn ghế gỗ tông màu trầm ấm mạng sự ấm cúngthân thiện.

Heaven Coffee Garden

Menu thức uống đa dạng, pha chế chuyên nghiệp, trình bày đẹp mắt sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây. Đặc biệt, quán thường xuyên tổ chức đêm nhạc “Acoustic đường phố” để các bạn thể hiện tài năng âm nhạc cùng như thưởng thức những giai điệu tuyệt vời.

Heaven Coffee Garden mang lại cho bạn sự cuồng nhiệt, sự tươi vui và mạnh mẽ. Đây sẽ là nơi bạn cùng với hội bạn thân thỏa sức chụp hình, thỏa sức bùng cháy và là nơi bạn sẽ có những niềm vui bất ngờ.

9. Gió Coffee

  • Địa chỉ: Công viên Bạch Đằng, Đại lộ Trần Hưng Đạo, Hải Dương
  • Điện thoại: 0906 170 090 & 022 0383 4168 & 0963 887 586
  • Website: https://giocoffee.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/giocoffeehd

Gió Coffee ở vị trí đẹp nhất Hải Dương, có tầm nhìn công viên Bạch Đằng và hồ nước. Thiết kế độc đáo, cảnh quan tuyệt vời với cây cỏ, hoa, đá, giỏ hoa treo, giàn cây leo. Có 2 gian trong nhà và ngoài trời, thiết kế theo phong cách nhà vườn.

Đồ uống sạch vì sức khoẻ khách hàng, chọn nguyên liệu chất lượng, chế biến đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, pha chế tiêu chuẩn. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, phục vụ với phương châm hài lòng khách hàng.

10. Ring Coffee

  • Địa chỉ: 95 Bạch Đằng, TP Hải Dương
  • Điện thoại: 097 583 82 88

Ring Coffee chỉ cách Cafe Lạ 200m đi bộ. Quán có sự kết hợp giữa ghế cao và ghế ngồi trên sàn, với không gian ngoài trời, nơi khách quen có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp bên dưới. Những chiếc gối nhiều màu sắc và bức tường xanh tím nổi bật, kết hợp với những chiếc đèn trần hình xương cá độc đáo.

Ring Coffee có menu đồ uống phong phú với giá cả phải chăng, phục vụ nhiều khẩu vị khác nhau. Điều làm nên sự khác biệt là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo, luôn cố gắng làm cho khách hàng cảm thấy được chào đón và hài lòng.

Lời kết

Trên đây là quán cafe Hải Dương đẹp nhất có view cực chất và đồ uống cực ngon để cho bạn tham khảo. Hãy note lại ngay những quán cafe này để cùng bạn bè vi vu khắp các ngõ nhỏ của Thủ đô Hà Nội. Chắc chắn không gian tại đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam được phát triển, ban quản trị mời các bạn đọc tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để theo dõi thêm nhiều những địa điểm lý tưởng, hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam, và cùng các thành viên của cộng đồng chia sẻ những địa điểm hấp dẫn mà các bạn đã được trải nghiệm, để cộng đồng ngày càng phát triển, đưa vẻ đẹp Việt Nam tới nhiều người hơn nữa. Xin trân thành cảm ơn quý bạn đọc! Link tham gia Group Địa Điểm Việt Nam: 

fb.com/groups/diadiemvietnam.vn

Bài viết liên quan