Công Viên Helio Đà Nẵng: Địa Chỉ, Giá Vé, Review Chi Tiết

5/5 - (1 bình chọn)

Thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng không những sở hữu vô số danh lam thắng còn đẹp mà còn có nhiều khu vui chơi cực kỳ hấp dẫn. Một trong số đó không thể nào không kể đến công viên Helio Center Đà Nẵng. Cùng Địa Điểm Việt Nam đọc ngay bài viết bên dưới đây để tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về Helio Đà Nẵng – “thiên đường ăn chơi”, check in về đêm tại Đà Nẵng cực vui này nhé!

helio center chợ đêm đà nẵng

Giới thiệu về công viên Helio Đà Nẵng

Helio Center là một trong những địa điểm du lịch giải trí ở Đà Nẵng rất nổi tiếng với du khách trong nước và quốc tế. Đây là một cụm khu vui chơi kết hợp khu mua sắm, khu ẩm thực và rạp chiếu phim hiện đại, với diện tích rộng khoảng 35.000m2. Với diện tích cực lớn, khu vui chơi phức hợp Helio Center đủ sức để chứa hơn 10.000 người cùng tham quan.

Từ khi khai trương vào tháng 2/2015 đến nay, Helio Center đã chiếm một vị trí không thể thiếu trong lòng du khách đam mê trải nghiệm các trò chơi hiện đại ở Đà Nẵng.

Du khách đến khu vui chơi Helio Center sẽ được hòa mình vào những trò chơi sôi động, hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi. Không chỉ riêng các em thiếu nhi mà cả người lớn cũng có thể tìm thấy niềm vui cho mình tại khu vui chơi phức hợp Helio Center.

Đến tham quan khu vui chơi Helio Center, những bạn đam mê chụp ảnh “sống ảo” còn được mang về những bức ảnh check – in cực chất để đăng mạng xã hội khoe với bạn bè. Vào những ngày cuối tuần, khu vui chơi phức hợp Helio Center thu hút hàng ngàn lượt khách đến vui chơi, xem phim và mua sắm.

Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí ban ngày, Helio Center còn mở cửa khu chợ đêm Helio vào buổi tối. Chợ đêm Helio mang đến cho khách tham quan vô vàn món ăn đặc sản Đà Nẵng và các buổi trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Nếu bạn đang có ý định mua đặc sản Đà Nẵng về làm quà thì hãy đến khu mua sắm chợ đêm Helio để chọn mua những món đặc sản chất lượng, đa dạng và giá cả hết sức phải chăng.

Địa chỉ công viên Helio Đà Nẵng

Tọa lạc trên con đường sầm uất 2/9, thuộc phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Ví trí khá thuận lợi, nằm ngay giữa trung tâm thành phố nên rất dễ tìm kiếm.

Với những trò chơi, thức ăn, đồ uống và cả những dịch vụ giải trí cùng nhiều góc sống ảo, Helio chính là địa điểm số 1 để bạn quẩy cực sung cùng gia đình, người thân, bạn bè.

Cách di chuyển đến Helio Đà Nẵng

Nếu là hướng từ Cầu Rồng đi lên thì trái vào đường 2/9, còn nếu hướng từ đường Nguyễn Văn Linh đi xuống thì rẽ phải vào đường 2/9, cùng chạy thẳng qua cầu băng qua cầu Trần Thị Lý, sau đó thấy một khu vui chơi “Chợ đêm Helio” là tới, nằm trên đường 2/9 giao với đường Phan Đăng Lưu.

Vị trí công viên Helio trên gg maps:\

Công viên Helio Đà Nẵng mở cửa lúc mấy giờ?

Thời gian mở cửa của Helio Center từ 10h đến 22h, riêng chợ đêm Helio là khu vui chơi giải trí về đêm nên được hoạt động vào chiều tối, từ 17h đến 22h. Thời gian quá hợp lý cho tất cả mọi người, ban ngày đi làm, đi học, ban đêm đến Helio vui chơi hết mình xóa tan mọi mệt mỏi trong một ngày.

Riêng thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, khu vui chơi sẽ mở cửa từ lúc 8h00 đến 22h30, tạo điều kiện cho khách tham quan chơi thả ga tại khu vui chơi đa zi năng này.

Giá vé công viên Helio Đà Nẵng

Khi đến khu vui chơi phức hợp Helio Center Đà Nẵng, các bạn sẽ được miễn phí vé vào cổng. Vì thế, bạn có thể thoải mái vào bên trong khu vui chơi Helio Center tham quan và chụp choẹt thỏa thích mà không cần phải chi bất kì khoản phí nào.

Helio Center chỉ thu phí khi các bạn tham gia các trò chơi, ăn uống, xem phim, mua sắm… bên trong khu vui chơi. Có 2 khu vực vui chơi giải trí chính du khách không nên bỏ qua khi đến Helio Center vui chơi, đó là: Khu Helio Play, khu Helio Kids.

công viên helio

Các trò chơi ở Helio Play có nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 40.000 – 65.000 đồng/trò chơi. Đặc biệt, khi vào khu trò chơi Helio Play, du khách sẽ thanh toán bằng thẻ vạn năng (chứ không phải tiền mặt).

Có 3 loại thẻ vạn năng được sử dụng là thẻ thường, thẻ hồng và thẻ vàng. Việc sử dụng thẻ vạn năng giúp người chơi không cần mang theo tiền mặt để trả phí vui chơi, giúp việc vui chơi của du khách thêm trọn vẹn, tránh mất mát tài sản trong quá trình vui chơi tại Helio Play.

Còn Helio Kids có mức giá vào chơi là 40.000 đồng/vé (với trẻ dưới 90cm) và 60.000 đồng/vé (với trẻ trên 90cm). Người lớn đi kèm mua vé với giá 25.000 đồng/người.

Khám phá khu vui chơi tại công viên Helio Đà Nẵng

Helio Center là một tổ hợp vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim và khu ẩm thực hứa hẹn mang đến cho du khách cả một ngày tràn ngập trong niềm vui và tiếng cười. Trong một ngày khám phá khu vui chơi phức hợp Helio Center ở Đà Nẵng, du khách không thể bỏ lỡ những địa điểm vui chơi chính sau:

1. Helio Play

Helio Play là khu trò chơi trong nhà hiện đại được trang bị nhiều máy trò chơi hot nhất hiện nay. Khu vui chơi Helio Play trải rộng trong không gian khoảng 1000m2.

Đến đây, bạn sẽ được quẩy hết mình với hàng trăm trò chơi siêu đỉnh, siêu hấp dẫn như game đua xe, bắn súng, đấu đối kháng, bắn zombi, game thực tế ảo VR… Ngoài những trò chơi game trên máy, bạn còn được thử thách bản thân cùng những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn Spinning Coaster, vòi rồng Tornado…

Với vô vàn trò chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi, Helio Play không chỉ hấp dẫn các em nhỏ mà ngay cả người lớn cũng bị thế giới game ở đây lôi cuốn. Đến với mỗi trò chơi, bạn sẽ được giải tỏa stress, hòa mình vào không khí sôi động và náo nhiệt ở đây.

2. Helio Kids

Helio Kids được mệnh danh là thiên đường trong mắt các bé. Thế giới trò chơi Helio Kids có vô vàng trò chơi giải trí và giáo dục hấp dẫn, phù hợp với trẻ thơ từ 0 – 9 tuổi. Bước vào thế giới Helio Kids, các bé sẽ được hòa mình vào những phòng trò chơi đầy thú vị như nhà hàng, phòng khám bệnh, siêu thị, vịnh hải dương, công trường, bếp nhí, ga xe lửa, xưởng nghệ thuật…

Tại đây, các bé sẽ hóa thân thành những lính cứu hỏa, đầu bếp, y tá, kĩ sư, công an, nhà nghiên cứu…; thể hiện tài năng làm nấu nướng, vẽ tranh, tô tượng, nhảy múa…

Đặc biệt, khu sân khấu Helio Kids còn mang đến cho trẻ những giây phút thư giãn với những vở kịch cổ tích, những buổi diễn văn nghệ, múa nghệ thuật… Helio Kids quả thật là thiên đường vui chơi lý tưởng dành riêng cho các bé.

3. Thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio

Nếu ban ngày, khu vui chơi phức hợp Helio Center mang đến cho du khách những giây phút vui chơi giải trí thoải mái nhất thì về đêm, Helio Center mang đến cho bạn một thiên đường ẩm thực mang tên chợ đêm Helio.

chợ đêm helio

Chợ đêm Helio mở cửa từ 17h00 đến 22h30. Chợ đêm Helio được chia làm 3 khu chính. Với hơn 150 gian hàng ẩm thực, từ gian hàng ăn vặt, hải sản, bia – đồ nướng, trà sữa, kem… đảm bảo, bạn sẽ tìm thấy nhiều món ăn ngon tại chợ đêm Helio.

Nơi hấp dẫn các bạn trẻ thích đến nhất ở chợ đêm Helio chính là khu đồ ăn vặt. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn vặt vô cùng hấp dẫn, như: bánh tráng nướng, nem nướng, trà sữa, trà chanh, kem tươi, xúc xích nướng, xôi dừa, bánh khọt… Món nào cùng ngon và mang hương vị làm bạn khó có thể quên.

Qua khu đồ ăn vặt, du khách nên đến khu hải sản chợ đêm Helio để thưởng thức các món ăn hải sản hấp dẫn. Hải sản ở đây đều được lấy nguồn từ biển Đà Nẵng nên rất tươi ngon. Không chỉ vậy, các món hải sản ở đây còn được chế biến theo các kiểu Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc… với hương vị mới lạ, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Một số địa điểm tham quan khác cạnh công viên Helio Đà Nẵng

Khi đã khám phá hết công viên Helio Đà Nẵng, du khách có thể đến một số địa điểm lân cận như:

công viên helio đà nẵng

1. Công viên Châu Á Asia Park Đà Nẵng

Sau khi trải nghiệm ở Helio, bạn muốn tìm thêm một địa điểm vui chơi Đà Nẵng gần đó thì tuyệt đối đừng bỏ qua Công viên Châu Á (Asia Park) cách đó vài trăm mét. Đây là tổ hợp vui chơi – ẩm thực – văn hóa gồm nhiều hoạt động lý do dành cho mọi thành viên trong gia đình. Tất cả các bạn trẻ, các bé hay các bậc cha mẹ đều có thể chọn loại hình trò chơi phù hợp với mình trong 20 trò chơi tại công viên.

Sẽ có 12 trò chơi vui nhộn cho các bé và gia đình trải nghiệm cùng nhau kèm 7 trò chơi cảm giác mạnh khiến không ít người phấn khích. Nào là: thế gới game xu, game bắn súng Sun Blaster, tàu hơi happy Choo Choo, tàu lượn siêu tốc, lướt trên không trung, vòng xoay trên cao,…

Thú vị nhất là trải nghiệm đi vòng quay mặt trời Sun Wheel cao 115 m ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng rộng lớn. Bên trong công viên còn có các mô hình mô phỏng từ các nước trong khu vực Châu Á cho bạn check-in.

Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu

2. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Nằm ngay bên hông Helio chính là cung văn hóa thể thiếu nhi – một địa điểm check-in độc lạ cực kỳ thu hút. Mang phong cách thiết kế hiện đại, đầy tính nghệ thuật, đây không chỉ là nơi sinh hoạt, vui chơi của các em nhỏ mà người lớn, đặc biệt là giới trẻ cũng tìm đến tham quan, khám phá.

Tới cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng, các em nhỏ có thể vui chơi với các trò như đu quay, xích đu, đi xe điện đụng,… hoặc tham gia các lớp học gồm năng khiếu hát, nhảy, múa, vẽ, âm nhạc,…

Các bạn trẻ thì có thể thoải mái chụp những tấm hình ngộ nghĩnh, đáng yêu với những hình thù độc đáo của các khối hình trụ được sắp được hết sức khéo léo và cá tính. Bên cạnh đó còn có một số khu vực đặc biệt khác như sân bóng rổ, tòa nhà nhiều màu, xứ sở hoa anh đào thu nhỏ, hồ nước,.. cũng rất đẹp.

Địa chỉ: 2a Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu

3. Cung văn hóa thể thao Tiên Sơn

Bên cạnh các danh lam, thắng cảnh đẹp Đà Nẵng còn hấp dẫn khi sở hữu khá nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Đặc biệt phải kể đến Cung thể thao Tiên Sơn hay còn gọi là Làng văn hóa thể thao Tiên Sơn. Nó nằm ở vị trí khá trung tâm, ngay sát bên cạnh khu giải trí phức hợp Helio Center Đà Nẵng, cũng là một trong những địa điểm du lịch thu vị được nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ tìm tới.

Cung thể thao Tiên Sơn ngoài vai trò chính là điểm tổ chức các sự kiện văn hóa – thể thao, các chương trình mang tầm vóc khu vực, quốc gia và quốc tế như: chung kết robocon, cuộc thi hoa hậu Việt Nam, giải bóng chuyền nữ học sinh Châu Á,… thì còn là nơi tụ tập, hẹn hò của giới trẻ.

Các bạn trẻ thường xuyên tới đây để ăn uống, hát hò rất vui vẻ. Ngoài ra, nếu muốn có những bức ảnh thần sầu, chất ngất thì bạn cũng đừng quên ghé qua đây nhé, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: đường Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường, quận Hải Châu

4. Cầu Trần Thị Lý bắc qua sông Hàn

Từ Helio Center Đà Nẵng bạn di chuyển thêm một đoạn chừng 1,5 km là tới khu vực cầu Trần Thị Lý – một trong những cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn. Do nằm ở vị trí khá lý tưởng nên cũng rất thuận tiện cho du khách di chuyển và tham quan. Đập vào mắt của du khách là hình ảnh cánh buồm vươn ra biển lớn đầy ấn tượng.

Đặc biệt, cầu Trần Thị Lý còn có khả năng thay đổi màu sắc theo thời tiết riêng biệt, nào là vàng, cam, đỏ, hồng luân phiên. Tới đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng kiểu kiến trúc tuyệt đình của nó mà còn là địa điểm check-in đầy tính nghệ thuật. Hơn nữa, đứng từ vị trí cầu bạn còn được ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng về đêm tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Ngã tư đường 02-09 Duy Tân, Hải Châu, Đà Nẵng

Kinh nghiệm và một số lưu ý khi đi chơi Helio Đà Nẵng

Là một khu giải trí phức hợp hàng đầu, Helio Center Đà Nẵng luôn thu hút được một lượng khách đến vui chơi, trải nghiệm. Điểm đến này phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ người lớn đến trẻ nhỏ tới đây đều dễ dàng tìm được cho mình hình thức giải trí phù hợp. Dưới đây là một vài kinh nghiệm và lưu ý dành cho ai đang chuẩn bị đi Helio.

khu vui chơi tại công viên helio

– Ở Helio Center có hai khu vực: trong nhà và ngoài trời. Nếu bạn có ý định muốn kết hợp tham gia các trò chơi ở bên trong xong, sau đó kết hợp khám phá chợ đêm thì nên đi vào buổi chiều tối.

– Thứ 5 hàng tuần, tại trung tâm Helio Center Đà Nẵng có chương trình giảm giá 50% giá game (không áp dụng với thẻ game thùng), giảm giá 30% các món bánh và nước uống và miền phí 10 bé đàu tiên và phụ huynh thứ 2 vào cổng Helio Kisd, bạn nên cân khuyến mãi để giảm chi phí cho cuộc vui.

– Trong Helio có khá nhiều góc lý tưởng để “sống ảo” bao gồm cả phong cách hiện đại lẫn cổ điển, bạn hãy lựa chọn một bộ trang phục “xịn xịn”, phù hợp để check-in nhé.

– Hầu hết các khu vực trò chơi ở đây đều kết thúc lúc khoảng 10 giờ tối, vì thế hãy sắp xếp thời gian đến sớm một tí để có thể tham gia hết các trải nghiệm ở đây.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về khu công viên Helio Đà Nẵng. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, du khách sẽ “bỏ túi” thêm được nhiều kinh nghiệm khi tham gia vui chơi tại địa điểm này. Cũng đừng quên ghé thăm Địa Điểm Việt Nam mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về các địa chỉ check in khám phá hấp dẫn khác nhé.

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam được phát triển, ban quản trị mời các bạn đọc tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để theo dõi thêm nhiều những địa điểm lý tưởng, hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam, và cùng các thành viên của cộng đồng chia sẻ những địa điểm hấp dẫn mà các bạn đã được trải nghiệm, để cộng đồng ngày càng phát triển, đưa vẻ đẹp Việt Nam tới nhiều người hơn nữa. Xin trân thành cảm ơn quý bạn đọc! Link tham gia Group Địa Điểm Việt Nam: fb.com/groups/diadiemvietnam.vn

Bài viết liên quan