Bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk: Địa chỉ, dịch vụ, chi phí

5/5 - (1 bình chọn)

Bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk là địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng hàng đầu của người dân khu vực tỉnh Đắk Lắk. Hiện nay, bệnh viện đã có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như nội soi, điện châm…… tùy theo nhu cầu của người đến khám. Cùng Địa Điểm Việt Nam tìm hiểu thêm về Bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk: Địa chỉ, dịch vụ, chi phí để có thêm chuẩn bị kiến thức thăm khám cho mình nhé!

Giới thiệu Bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk

Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk được thành lập vào ngày 25 tháng 3 năm 1982, với sứ mệnh “Khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại”. Sau gần 40 năm hoạt động, đến nay bệnh viện ngày càng phát triển lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, với quy mô ban đầu là 30 giường bệnh nay đã là 220 giường, thực kê là 252 giường bệnh và 178 cán bộ viên chức. Bệnh viện Y học cổ truyền Đắk Lắk được xây dựng trên diện tích 9.114 m2 với không gian xanh sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi sẵn sàng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk: Địa chỉ, dịch vụ, chi phí
Bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk: Địa chỉ, dịch vụ, chi phí

Nhiệm vụ chức năng của bệnh viện 

Thực hiện khám chữa bệnh đa khoa YHCT kết hợp YHCT và YHHĐ cho bệnh nhân tự nguyện và bệnh nhân BHYT trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk và các tỉnh lân cận chuyển đến.

Thực hiện khám và điều trị ngoại trú với các chuyên khoa như: Nội, Ngoại-Phụ khoa, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Mắt, Da liễu.

Người bệnh  điều trị ngoại trú được thực hiện các thủ thuật như: Điện châm, Thủy châm , Xoa bóp bấm huyệt, Điện trị liệu , Phục hồi chức năng…

Tổ chức cấp cứu, khám bệnh, điều trị ngoại trú, nội trú; chăm sóc, phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại theo quy định. Chú trọng sử dụng thuốc nam, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt và các phương pháp điều trị khác theo đúng quy chế chuyên môn;

Tổ chức khám và chứng nhận sức khỏe theo quy định tại Thông tư số 13/2007/TT-BYT ngày 21/11/2007 của Bộ Y tế hướng dẫn khám sức khỏe.

Địa chỉ của bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 7 Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Thời gian hoạt động của bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk

Bệnh viện hoạt động theo giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6. Cấp cứu 24/7

Các chuyên khoa tại bệnh viện 

  • Khoa Nội tổng hợp
  • Khoa Lão khoa
  • Khoa Ngoại tổng hợp
  • Khoa Châm cứu dưỡng sinh
  • Khoa Phục hồi chức năng
  • Khoa Khám bệnh đa khoa
  • Khoa Chẩn đoán hình ảnh – Thăm dò chức năng – Xét nghiệm
  • Khoa Dược – Vật tư y tế
  • Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn
Các chuyên khoa tại bệnh viện 
Các chuyên khoa tại bệnh viện

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện YHCT Đắk Lắk

Chi phí khám ở Bệnh viện YHCT Đắk Lắk có thể khác nhau tùy theo dịch vụ khám và bệnh lý của bệnh nhân. Do đó, để biết chính xác và chi tiết về Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện YHCT Đắk Lắk. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Địa Điểm Việt Nam đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện như sau:

TÊN DỊCH VỤ KỸ THUẬT(TT43) Giá
DỊCH VỤ KHÁM BỆNH 35,000
Đặt catheter tĩnh mạch ngoại biên 20,000
Ghi điện tim cấp cứu tại giường 45,900
Đặt ống nội khí quản 555,000
Khí dung thuốc cấp cứu (một lần) 17,600
Cố định lồng ngực do chấn thương gãy xương sườn 46,500
Cấp cứu ngừng tuần hoàn hô hấp cơ bản 458,000
Thông bàng quang 85,400
Soi đáy mắt cấp cứu 49,600
Đặt ống thông dạ dày 85,400
Thụt tháo 78,000
Đặt ống thông hậu môn 78,000
Định nhóm máu tại giường 38,000
Xét nghiệm đông máu nhanh tại giường 12,300
Đặt canuyn mũi hầu, miệng hầu 30,000
Vận động trị liệu hô hấp 29,000
Đặt ống thông dẫn lưu bàng quang 85,400
Thụt giữ 78,000
Hạ thân nhiệt chỉ huy 2,173,000
Chọc dò dịch màng phổi 131,000
Điều trị bằng oxy cao áp 213,000
Khí dung thuốc giãn phế quản 17,600
Hào châm 81,800
Mãng châm 81,800
Điện châm 75,800
Thủy châm 61,800
Cấy chỉ 174,000
Ôn châm 81,800

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện 

Quy trình thăm khám tại bệnh viện đơn giản, không khiến bệnh nhân phải đợi quá lâu. Bệnh nhân lưu ý mang theo đầy đủ giấy tờ cá nhân, BHYT và sổ khám bệnh khi đến bệnh viện.

Bước 1: Đến quầy nhận bệnh, khai thông tin, lấy số và chờ gọi tên.

Bước 2: Đi đến phòng khám đã được chỉ định, chờ gọi đến số vào khám.

Bước 3: Thăm khám với bác sĩ. Nhận chẩn đoán, chỉ định thực hiện các xét nghiệm (nếu có).

Bước 4: Di chuyển đến khoa Cận lâm sàng thực hiện các xét nghiệm. Đợi kết quả.

Bước 5: Quay lại phòng khám bệnh, nhận kết luận của bác sĩ. Bác sĩ sẽ hẹn ngày tái khám hoặc quyết định nhập viện (nếu cần)

Bước 6: Lấy thuốc hoặc mua thuốc tại nhà thuốc của bệnh viện.

Trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk

Máy chụp Xquang kỹ thuật số, Máy siêu âm màu, Máy Nội soi tiêu hóa, Máy soi tử cung, Nội soi tay mũi họng, Hệ thống máy làm răng, Máy kéo dãn cột sống, Máy Từ trường, Máy Siêu âm điều trị, Máy Điện xung, Máy Laser nội mạch, Hệ thống tập luyện đa năng, Hệ thống sắc thuốc và đóng tự động…

Bệnh viện đặc biệt quan tâm đến công tác đào tạo để nâng cao chất lượng điều trị phục vụ bệnh nhân với mục đích “ Đáp ứng sự hài lòng của người bệnh”. Do đó, Bệnh viện đã và đang nhận được sự ưu tiên, chọn lựa của rất nhiều bệnh nhân trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận.

Bệnh viện YHCT Đắk Lắk có tốt không?

Bệnh viện YHCT Đắk Lắk là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại khu vực tỉnh Đắk Lắk. Bảng giá khám tại Bệnh viện YHCT Đắk Lắk có mức giá tương đối hợp lý để người bệnh đến khám có thể yên tâm về quá trình thăm khám của mình. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện cũng được bệnh nhân đánh giá rất tốt nhờ vào sự chuyên nghiệp và tận tình khi khám chữa bệnh. Khi có vấn đề về sức khỏe tim mạch, bạn đọc có thể khám tại đây nếu đang ở khu vực tỉnh Đắk Lắk.

Bệnh viện YHCT Đắk Lắk có tốt không?
Bệnh viện YHCT Đắk Lắk có tốt không?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 07 Nguyễn Chí Thanh, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Hotline: +84500 395 0420
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bvyhctdaklak/

Tổng kết 

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết khi đi khám bệnh với Bệnh viện Y học Cổ truyền Đắk Lắk: Địa chỉ, dịch vụ, chi phí. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức khi đến khám, chữa bệnh tại đây.

Tìm đọc các bài viết hay tại địa chỉ diadiemvietnam.vn. Sự quan tâm của bạn đọc là động lực để chúng tôi sản xuất thêm nhiều bài viết hơn nữa. Mọi thắc mắc xin liên hệ về group Địa điểm Việt Nam hoặc info.diadiemvietnam.vn@gmail.com.

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam được phát triển, ban quản trị mời các bạn đọc tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để theo dõi thêm nhiều những địa điểm lý tưởng, hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam, và cùng các thành viên của cộng đồng chia sẻ những địa điểm hấp dẫn mà các bạn đã được trải nghiệm, để cộng đồng ngày càng phát triển, đưa vẻ đẹp Việt Nam tới nhiều người hơn nữa. Xin trân thành cảm ơn quý bạn đọc! Link tham gia Group Địa Điểm Việt Nam:

fb.com/groups/diadiemvietnam.vn

Bài viết liên quan