Top 8 Studio Chụp Ảnh Kỷ Yếu, Ảnh Cưới, Nghệ Thuật Đẹp Nhất Hải Phòng

5/5 - (1 bình chọn)

Chụp ảnh Studio luôn là một trong những hoạt động được nhiều bạn trẻ yêu thích, bởi nó giúp lưu lại những kỷ niệm đáng quý của mỗi người. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu, anh cưới hay ảnh nghệ thuật đẹp tại thành phố Hải Phòng, hãy cùng Địa điểm Việt Nam tìm hiểu qua top 8 studio chụp ảnh đẹp, chất lượng nhất Hải Phòng nhé!

Studio chụp ảnh đẹp Hải Phòng

1. LEO Studio

Tự hào là địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Hải Phòng, được nhiều bạn trẻ tin tưởng sử dụng dịch vụ. LEO Studio luôn cố gắng cho ra những ý tưởng chụp ảnh độc lạ và đẹp xuất sắc.

LEO StudioLEO Studio với đội ngũ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ giúp cho các bạn có những tấm hình kỉ yếu thật lung linh. Để  có được một bộ ảnh thời áo trắng đẹp tuyệt vời và mang nét cá tính riêng của lớp bạn.

Đặc biệt, khi đến với Leo Studio, các bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình để tìm ra một phong cách chụp ảnh phù hợp. Từ phong cách thời trang lãng mạn, cổ điển cho đến nghệ thuật. Tất cả sẽ được các nhiếp ảnh gia của LEO Studio thể hiện trên từng bức ảnh. Những bạn ở gần Lê Chân, Hải Phòng hay bất cứ đâu trong thành phố đều có thể book lịch chụp tại đây. Studio sẽ hỗ trợ hết mức để cho ra những bộ ảnh sáng ngời tuổi học trò.

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/leostudiohp/
  • Điện thoại: (+84) 823191293
  • Địa chỉ: 56 Đường Nguyễn Bình, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng

2. The Illusionists – Ảo Ảnh Studio

The Illusionists là Studio chụp ảnh chuyên nghiệp được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi có dịch vụ đa dạng, giá cả hợp lý. Do vậy nên những sản phẩm “ra đời” tại đây được đánh giá khá cao về chất lượng. The Illusionists có bức tường vô cực lớn nhất Hải Phòng và các trang thiết bị hiện đại như hệ thống đèn Godox, Softbox, Beauty Dish, Snoot Optical, phòng thay đồ Makeup để các MUA tác nghiệp.

Hiện nay, The Illusionists có các dịch vụ như sau:

– Cho thuê Studio

– Lookbook Production

– Catalogue Production

– Chụp ảnh sản phẩmp tại The Illusionists.

Dịch vụ vô cùng hiện đại và đa dạng. Chắc hẳn sẽ không làm các bạn thất vọng – những con người đam mê nghệ thuật. Các con dân Hải Phòng còn chần chờ gì nữa. Mau mau book lịch để có được những shoot ảnh chất nhất hiện nay đi nào!

The Illusionists – Ảo Ảnh Studio

 

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/illusionists.studio
  • Điện thoại: +84 886 866 266.
  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Văn Hới, phường Thành Tô, quận Hải An, Hải Phòng.

3. Vhunter Media

Chúng ta mất chưa đến 4 giây để chụp được một bức ảnh kỷ yếu, nhưng bức ảnh đó lại lưu giữ rất nhiều kí ức của những năm tháng thanh xuân tươi đẹp. Vhunter Media sẽ là một gợi ý cho các bạn trong mùa kỷ yếu sắp tới đây. Với giá cả phải chăng cùng dịch vụ chất lượng sẽ giúp các bạn có được những thước hình lưu giữ tuổi mộng mơ tuyệt nhất. Lý do bạn nên chọn Vhunter Media để gửi gắm thanh xuân:

– Đội ngũ Makeup, làm tóc chuyên nghiệp với mức giá ưu đãi

– Đội ngũ ekip trẻ trung, vui tính, sáng tạo với hơn 5 năm kinh nghiệm

– Cho thuê trang phục: Áo dài, Vest, Cử nhân, hoa cài đầu, bằng tốt nghiệp,… số lượng lớn

– Hỗ trợ liên hệ xe đưa đón và Booking nhà hàng, khách sạn, khu trải nghiệm

– Nhận ngay file gốc ngay sau buổi chụp và nhận ảnh chỉnh sửa từ 3-5 ngày

Ngoài ra, Vhunter media còn chụp ảnh nghệ thuật, ảnh gia đình. Những concept của studio vô cùng độc đáo, ấn tượng. Đây chắc hẳn sẽ là 1 studio đáng để các bạn cân nhắc.

Vhunter Media

 

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: www.facebook.com/Vhuntermedia
  • Điện thoại: 0949 698 048 & 0982 842 047
  • Địa chỉ: Cung Văn Hóa Thể Thao Thanh Niên, số 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

4. Xoài Studio 

Với phong cách trẻ trung, năng động, Xoài Studio xứng đáng là địa chỉ chụp ảnh chất lượng được mọi người tin tưởng. Để tạo nên những tấm ảnh tuyệt đẹp, khoảnh khắc ấn tượng và để đời nhất, đơn vị cần đến đội ngũ ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp. Studio toạ lạc tại quận Lê Chân, mọi người dễ dàng di chuyển tới đây để có được những bức hình đẹp, hiện đại nhất.

Xoài Studio 

 

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/XoaistudioHp/
  • Điện thoại: 093 656 86 52
  • Địa chỉ: Số 170D Chùa Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Xem thêm: Top 8 Studio Chụp Ảnh Kỷ Yếu, Ảnh Cưới, Sự Kiện Đẹp tại Nam Định

5. BonBeo Studio – Chụp ảnh đẹp Hải Phòng

BonBeo Studio là một trong những tiệm chụp ảnh Hải Phòng chuyên nghiệp. Với sự kinh nghiệm làm việc nhiều năm của mình, BonBeo Studio đã trở thành một studio được đánh giá rất cao. Studio nhận được nhiều lời khen ngợi và là nơi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

BonBeo Studio – Chụp ảnh đẹp Hải Phòng

Lý do chụp ảnh BonBeo Studio tại Hải Phòng:

– BonBeo Studio sở hữu đội ngũ Photographers chuyên nghiệp, cùng những công nghệ tiên tiến.

– Mỗi album mà BonBeo Studio mang lại đều thể hiện rõ ý nghĩa, phong cách khác nhau, luôn hướng đến sự tinh tế đi sâu vào lòng người.

– Từ phối cảnh đến công tác hậu kì đều được BonBeo Studio thể hiện một cảnh chỉnh chu nhất.

Đến với BonBeo Studio, bạn sẽ có một album ảnh xinh lung linh nhất. Đây là một trong những điểm khiến nhiều người chọn BonBeo Studio.

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/bonbeo.studio/
  • Điện thoại: 0846 23 24 68
  • Địa chỉ: 68ALạch Tray Hải Phòng

6. Phil’s Wedding Studio – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Chất Lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng phục vụ cho rất nhiều khách hàng, Phil’s Wedding Studio là địa chỉ uy tín, được nhiều người tin dùng tại Hải Phòng. Điều làm nên những thành công lớn này, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động chính là nhân tố góp phần không nhỏ.

Điểm đáng chú ý với dịch vụ tại nơi đây, với hệ thống váy cưới chất lượng. Hệ thống 4 phòng váy cưới, váy dạ hội, áo dài và vest từ các thương hiệu HÀNG ĐẦU tại Việt Nam và trên thế giới, nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu về kiểu dáng, mẫu mã cũng như xu hướng của mọi đối tượng khách hàng. Đây quả là địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng mà các cặp đôi trẻ nên bỏ túi ngay nhé!

Phil’s Wedding Studio – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Chất Lượng

 

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/philsphotographer/
  • Điện thoại: 091 992 08 79
  • Địa chỉ: Số 98 Hoàng Minh Thảo – Lê Chân – Hải Phòng

7. Lucio – Studio chụp ảnh đẹp Hải Phòng

Là một trong những studio chụp ảnh đẹp tại Hải Phòng, Lucio Studio là địa chỉ mà được nhiều bạn trẻ tìm đến. Đến với nơi đây, bạn chiêm ngưỡng. Nếu nhu cầu của bạn là 1 bộ ảnh đơn giản, tiết kiệm và không mệt mỏi thì ảnh chụp tại Lucio Studio là để dành cho bạn. Với đội ngũ anh em thợ chuyên nghiệp với những thiết bị hiện đại nhất sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn. Lucio Studio thật sự là một địa điểm chụp ảnh uy tín tại hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua.

Lucio – Studio chụp ảnh đẹp Hải Phòng

 

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Luciostudiohp/
  • Điện thoại: 091 179 45 55
  • Địa chỉ: 19 Chợ Hàng, Hải Phòng

8. SS.JARDIN – Studio bậc nhất Hải Phòng

Nằm trong Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin, Ss.Jardin là showroom váy cưới kết hợp studio chụp ảnh quy mô lớn nhất tại Hải Phòng. Với quy mô 480m2 bao gồm 08 bối cảnh được thiết kế độc đáo, sáng tạo, luôn được cập nhật theo xu hướng, Ss.Jardin Studio là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trước ngày cưới.

SS.JARDIN – Studio bậc nhất Hải Phòng

 

Sở hữu đặc tính của indoor studio (studio trong nhà) nhưng Ss.Jardin Studio chẳng hề bị giới hạn bởi ý tưởng. Diện tích lớn cho phép Studio có thể sắp đặt các bối cảnh đa dạng, đa màu sắc và phong cách, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Từng góc nhỏ đều được chăm chút, thiết kế một cách hợp lý, đám bảo tính thẩm mỹ và tính đa dụng, mang đậm tinh thần hiện đại và sáng tạo.

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: www.facebook.com/ss.jardin
  • Số điện thoại: 090 691 1986
  • Địa chỉ: 307 Nguyễn Văn Linh, Kênh Dương, Hải Phòng

9. Lời kết

Trên đây, Địa điểm Việt Nam đã giới thiệu cho bạn top 8 studio chụp ảnh đẹp Hải Phòng. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ cho bạn được thêm lựa chọn để có được những shoot ảnh ưng ý nhất.

Để biết thêm về các Toplist studio chụp ảnh đẹp tại các tỉnh thành khác, đừng bỏ lỡ những nội dung sắp tới của chúng mình nhé!

Để cộng đồng Địa Điểm Việt Nam được phát triển, ban quản trị mời các bạn đọc tham gia Group Facebook chính thức của cộng đồng để theo dõi thêm nhiều những địa điểm lý tưởng, hấp dẫn, mới lạ khác của Việt Nam, và cùng các thành viên của cộng đồng chia sẻ những địa điểm hấp dẫn mà các bạn đã được trải nghiệm, để cộng đồng ngày càng phát triển, đưa vẻ đẹp Việt Nam tới nhiều người hơn nữa. Xin trân thành cảm ơn quý bạn đọc! Link tham gia Group Địa Điểm Việt Nam: 

fb.com/groups/diadiemvietnam.vn

Bài viết liên quan